Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

117/16 Huyền Trân Công Chúa, Phường 8, Tp. Vũng Tàu
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

A Chức năng:
1 Xử lí các công việc liên quan đến nhân sự: tuyển dụng, hợp đồng lao động, lương, thưởng, bảo hiểm,....
2 Tiếp nhận thông tin khách hàng ,lên kế hoạch bố trí nhân viên, tổ đội thực hiện công việc sữa chữa,bảo trì máy lạnh....
B Nhiệm vụ
1 Tuyển dụng và xử lí hồ sơ nhân viên liên quan đến lao động.
2 Tiếp điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi liên quan của khách hàng
3 Chuẩn bị báo giá,dự toán gửi tới khách hàng.
4 Tham gia thương thảo ký kết hợp đồng lao động ,hợp đồng tổ đội,....
5 Truyền đạt và ghi nhận thông tin ,xử lí các vấn đề về nhân sự cho bộ phần khác.
6 Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành
7 Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc
8 Báo cáo công việc hàng ngày.
9 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.
C Quyền hạn
1 Thực hiện nhiệm vụ chuyên môn theo sự phân công của Giám Đốc Điều Hành
D Báo cáo
1 Ngày,Tuần,Hàng tháng, quý, năm báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ với Giám Đốc

Quyền lợi được hưởng

1 Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
2 Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động
3 Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và quy định của công ty.
4 Ký hợp đồng dài hạn
5 Thưởng hoàn thành công việc, thưởng công trình thưc hiện
6 Thưởng tháng 13 ( theo tình hình hoạt động của công ty)
7 Du lịch,đào tạo và và chế độ khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu khác

Ngành nghề: Kế toán / Tài chính /Nhân Sự
2 Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng hoặc Đại Học trở lên, các ngành thuộc Khối Kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển
3 Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
4 Có thần thái , quản lí và chịu được áp lực công việc
5 Có khả năng giao tiếp tốt
6 Thành thạo tin học văn phòng, thành
Có thể đi công tác ngắn ngày.

Hồ sơ bao gồm

CV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Phòng hành chính - nhân sự
Địa chỉ liên hệ: 117/16 Huyền Trân Công Chúa, Phường 8, Tp. Vũng Tàu
Số điện thoại liên hệ: (0254) 3848003
Email liên hệ: hrdept.gianguyen@gmail.com

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Gia Nguyễn
Số điện thoại liên hệ: (0254) 3848003
Email: dienlanhgianguyenvt@gmail.com
Địa chỉ công ty: 117/16 Huyền Trân Công Chúa, P. 8 , Tp. Vũng Tàu,
Website: www.gnair.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: Tháng 06 năm 2014, Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Gia Nguyễn đã chính thức được thành lập với nền tảng nhân lực từ đội Thi Công Xây Lắp Cơ Điện 1 trực thuộc Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Dân Dụng và Công Nghiệp Dầu Khí ( PVC IC) . Cùng thời gian này, Gia Nguyễn đã tham gia vào dự án Nhà máy thép Fomosa Hà Tĩnh, đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của Công Ty với đội ngũ nhân lực ngày một lớn mạnh, chất lượng cao.Bước đầu làm việc và học tập từ những Nhà Thầu lớn đến từ Hàn Quốc, Đài Loan với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tham gia vào các công trình quy mô lớn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây