Quản lý tài khoản quốc gia Aqua

Công Ty TNHH Cargill Việt Nam  
Lầu 10-11, Trung tâm Thương mại Maple Tree 1060 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

The Aqua Sales / Account Director Asiavị trí chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện ngắn hạn / dài hạn tầm nhìn bán hàng cho các sản phẩm thức ăn có thương hiệu với tất cả các tài khoản của khách hàng nhằm thúc đẩy tác động tài chính / kinh doanh quan trọng và tối đa hóa các cơ hội cho Dòng sản phẩm / Phân khúc thức ăn của Cargill, Tinh bột, Chất ngọt & Nhóm doanh nghiệp kết cấu. Vai trò chịu trách nhiệm xây dựng, phát triển và duy trì các mối quan hệ khách hàng / khách hàng nội bộ / bên ngoài; cũng như, nghiên cứu và xác định nhu cầu của khách hàng để tạo ra các giải pháp cho tất cả tài khoản của khách hàng sẽ thúc đẩy tác động tài chính / kinh doanh quan trọng và sẽ tối đa hóa các cơ hội trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Các hoạt động làm việc bao gồm phát triển năng lực chuỗi cung ứng; xác định các cơ hội hợp tác kinh doanh để hỗ trợ thực hiện dịch vụ trong mô hình kinh doanh hiện tại; thiết lập và theo dõi các đề xuất thử nghiệm hiện trường, phát triển và trình bày các giải pháp; cấu trúc, bán và thực hiện các hợp đồng bán hàng / tài khoản và đặt mục tiêu & đo lường kết quả. Các hoạt động công việc bao gồm trách nhiệm quản lý tài khoản toàn cầu với quản lý điều hành và quản lý chung của các nhà lãnh đạo ngành thủy sản bao gồm Cargill Aqua Dinh dưỡng (CQN), Charoen Pokphand Group ( CP ), Haid và những người khác.

Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ khách hàng / khách hàng nội bộ / bên ngoài: Thiết lập, phát triển và xây dựng các mối quan hệ làm việc mạnh mẽ trong ngành công nghiệp thức ăn thủy sản ở châu Á, tập trung vào các khách hàng chiến lược và rất phức tạp. Các tương tác được nhắm mục tiêu với quản lý điều hành và quản lý chung, hoạt động, R & D, mua sắm và các nhóm xây dựng cũng như những người có ảnh hưởng lớn trong ngành trong cả học viện và khu vực tư nhân. Quản lý mối quan hệ toàn cầu với khách hàng chiến lược và triển vọng trong ngành thủy sản và tôm và cung cấp sự lãnh đạo và hợp tác với đội thương mại thủy sản để có được doanh nghiệp mới từ các khách hàng chiến lược tiềm năng bên ngoài châu Á. Phối hợp với các khu vực chức năng tích hợp (ví dụ: dịch vụ khách hàng, lập kế hoạch, chuỗi cung ứng, vận hành nhà máy, v.v.) để đảm bảo giao hàng và thực hiện đầy đủ lời hứa thương hiệu trong tất cả các thông số sản phẩm và dịch vụ.



Thành tích của các mục tiêu hiệu suất; Đo lường & Kết quả: Chịu trách nhiệm giới thiệu doanh nghiệp mới, tạo tài khoản mới có lợi nhuận và tăng trưởng các tài khoản được nhắm mục tiêu hiện tại thông qua nhận dạng và đề xuất các cơ hội mới liên quan đến nhu cầu của khách hàng. Cung cấp hỗ trợ cho việc phát triển và thực hiện chiến lược bán hàng hàng năm, đảm bảo hiểu biết về các yêu cầu của thương hiệu, tầm quan trọng chiến lược và chiến thuật giá cả và thị trường. Thúc đẩy thực hiện và phân phối các mục tiêu bán hàng được xác định và định lượng thông qua việc thực hiện kế hoạch bán hàng chi tiết tập trung vào cả tài khoản cá nhân và hỗ trợ của các thành viên khác trong nhóm theo yêu cầu.



Nghiên cứu & Xác định nhu cầu của khách hàng / doanh nghiệp bao gồm Xác định giải pháp & Phát triển đề xuất / Thực hiện bán hàng / Tối ưu hóa giá trị & Chiến lược kỹ thuật: Sử dụng công nghiệp phức tạp, quản lý trang trại, sản xuất thức ăn và kiến ​​thức dinh dưỡng, để phát triển, dẫn dắt và cung cấp các giải pháp khách hàng phức tạp cho khách hàng toàn cầu chiến lược trong và ngoài châu Á (bao gồm các công thức khẩu phần, tư vấn hạn chế, hiểu biết về quản lý rủi ro, v.v.). Cung cấp hỗ trợ cho các vấn đề dịch vụ khách hàng, phát triển sản phẩm mới, chiến lược tiếp thị và các đề xuất giá trị quan trọng khác bằng cách sử dụng chuyên môn công nghiệp và sản phẩm được công nhận.



Quản lý chung dòng sản phẩm Aqua Nhân viên và hoạt động châu Á : Chịu trách nhiệm làm việc với nhân viên, nhân viên hợp đồng, nhà cung cấp, nhà cung cấp và các nguồn lực chức năng để đảm bảo hoạt động hiệu quả của tất cả các chức năng kinh doanh (ký kết, lập hóa đơn, bán hàng, hậu cần, quản lý hàng tồn kho, VAT, quy định, Vân vân.). Thiết lập các kỳ vọng, đo lường và phản hồi hiệu suất cho nhân viên, nhà thầu và nhà cung cấp để đảm bảo thực hiện đầy đủ lời hứa thương hiệu trên tất cả các thông số sản phẩm và dịch vụ. Chiến lược, phát triển và triển khai các giải pháp dài hạn nhằm tăng giá trị tổng thể và lợi nhuận mà doanh nghiệp mang lại cho Cargill và khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

Hưởng theo năng lực

Yêu cầu khác

Tối thiểu requi r Trình độ chuyên môn ed

· Bằng cử nhân (phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia).

· Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm bán hàng từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp với ngành thức ăn chăn nuôi.

· Có khả năng phát triển những người khác trong vai trò bán hàng và quản lý hoạt động bán hàng.

· Kiến thức rộng về ngành thức ăn chăn nuôi ở Đông Nam Á.

· Chứng tỏ khả năng hiểu và truyền đạt dữ liệu và thông tin kỹ thuật.

· Khả năng quản lý xung đột - nội bộ và bên ngoài

· Khả năng đã được chứng minh để phát triển các mối quan hệ và làm việc trong một tổ chức ma trận đa chức năng, trong đó việc xây dựng sự liên kết và niềm tin là rất quan trọng để thành công.

· Chứng tỏ khả năng giao tiếp hiệu quả thông qua các kỹ năng viết, bằng lời nói và thuyết trình với nhiều cấp độ của Cargill và các tổ chức khách hàng.

· Có khả năng xây dựng, lãnh đạo, ủy thác và làm việc hiệu quả trong môi trường nhóm hợp tác.

· Khả năng lãnh đạo thông qua ảnh hưởng

· Chứng tỏ khả năng quản lý nhiều ưu tiên và tổ chức / ưu tiên để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh.

· Tự bắt đầu với các kỹ năng phân tích và ra quyết định độc lập mạnh mẽ. Sự chú ý đến chi tiết.

· Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tuyệt vời.

· Sự nhạy bén trong kinh doanh / tài chính. Làm quen với giá cả và quản lý rủi ro.

· Thành thạo cả tiếng Anh viết / lời nói và ít nhất một trong các ngôn ngữ sau: tiếng Việt, tiếng Indonesia, tiếng Thái, tiếng Philipin hoặc tiếng Manderin.



P r efer r ed Trình độ chuyên môn

· Bằng cử nhân hoặc nâng cao về dinh dưỡng động vật / thủy sản, thú y, nông nghiệp hoặc nuôi trồng thủy sản.

· Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm với kinh doanh quốc tế.

· Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm bán hàng trong / với ngành nuôi trồng thủy sản.

· Có kinh nghiệm bán hàng với tư cách là nhà cung cấp với ngành nuôi trồng thủy sản (sản xuất nuôi trồng thủy sản / thức ăn chăn nuôi).

· Kinh nghiệm làm việc với các ngành công nghiệp lợn và lớp ở ĐNÁ.

· Kinh nghiệm với việc thương mại hóa thành công sản phẩm mới ra thị trường.

Hiểu biết sâu sắc về chuỗi cung ứng và quy trình sản xuất và mối liên hệ với các nhóm Thương mại

Hồ sơ bao gồm

CV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: HCM,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Văn phòng Giao dịch của Cargill
Địa chỉ liên hệ: Lầu 10-11, Trung tâm Thương mại Maple Tree 1060 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số điện thoại liên hệ: (028) 54161450
Email liên hệ: nam_bui@cargill.com

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Công Ty TNHH Cargill Việt Nam
Số điện thoại liên hệ: (028) 54161450
Email: nam_bui@cargill.com
Địa chỉ công ty: Lầu 4, Tòa Nhà Đại Minh, 77 Hoàng Văn Thái, P. Tân Phú, Q. 7,
Website: www.cargillfeed.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: <= 200 người
Giới thiệu về công ty: Cargill, tập đoàn hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm, sản phẩm công nghiệp và dịch vụ tài chính với hơn 155.000 nhân viên làm việc trên 70 quốc gia khắp các châu lục. Với khát vọng thành công mãnh liệt Cargill đã phát triển liên tục và bền vững gần hai thế kỷ qua để trở thành công ty tiên phong đi đầu được bình chọn là nhà sản xuất, kinh doanh, phân phối các mặt hàng nông sản, thực phẩm và tư vấn tài chính lớn nhất thế giới. Với mong muốn kết nối cung và cầu trên toàn thế giới, luôn hướng đến các thị trường tiềm năng trong lĩnh vực nông nghiệp và thực phẩm, vì vậy Cargill đã đến với Việt Nam.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây