Mô tả công việc
Là đầu mối tiếp nhận và gửi công văn, giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan một cách cẩn trọng, khoa học
Phụ trách các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, …).
Theo dõi và quản lý lịch sử dụng phòng họp, chuẩn bị tiếp khách.
Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác/lịch hẹn cho Quản Lý...
Tiếp nhận hồ sơ nhân sự
Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty.
Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
Hỗ trợ tổ chức các hoạt động Team building và sự kiện của công ty
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý.
Quyền lợi được hưởng
Lương + phụ cấp hấp dẫn.
Ăn trưa miễn phí tại công ty, hỗ trợ chi phí gửi xe, nghỉ Thứ bảy Chủ nhật
Được dẫn dắt, đào tạo bài bản các nghiệp vụ về mảng HR, C&B, Kế toán.
Cơ hội lên làm việc chính thức sau 3- 6 tháng.
Tham gia các hoạt động teambuilding vui chơi hàng tháng.
Môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, nơi bạn được lắng nghe ý kiến và phát triển bản thân
Được đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm với những người có kinh nghiệm làm ở tập đoàn lớn như Google
Làm việc với những công nghệ, công cụ hiện đại; đối tác là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới
Yêu cầu khác
Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như Word, Excel, Google Apps, Gmail
Có kỹ năng phân tích tốt
Cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn.
Có thể đọc, viết tiếng Anh tốt là một lợi thế
Có tinh thần chủ động học hỏi phát triển
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Tất cả trình độ
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Hanoi Head Office
Địa chỉ liên hệ:
100 Doc Ngu, Hanoi, Vietnam
Số điện thoại liên hệ: (024) 62767159
Email liên hệ:
info@abivin.com