Mô tả công việc
a. Lễ tân phòng khám
– Chịu trách nhiệm Đón tiếp và hướng dẫn Khách hàng/ Đối tác của Phòng khám;
– Tổng hợp và lưu trữ thông tin chi tiết của Khách hàng/ Đối tác;
– Tính tiền cho khách hàng, thông báo và yêu cầu khách hàng thanh toán các khoản chi phí còn tồn đọng. Theo dõi và cập nhật sổ sách cho các hoạt động Phòng khám.
– Chịu trách nhiệm Quản lý Quỹ tiền mặt của Phòng khám bao gồm các công tác: kiểm tra hóa đơn của Điều dưỡng, Thanh toán hóa đơn, cập nhật và giám sát File hoạt động hàng ngày của Phòng khám;
– Cung cấp thông tin cho khách hàng gọi điện tới Phòng Khám theo Quy định và Hướng dẫn của Phòng khám; chuyển hướng các cuộc gọi theo yêu cầu, đảm bảo đường dây điện thoại luôn thông suốt;
– Theo dõi hồ sơ khám chữa bệnh của khách hàng và liên hệ thông báo cho khách hàng đặt lịch cho lần khám tiếp theo khi cần;
– Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng; chuyển vấn đề của khách tới cán bộ nhân viên hoặc bộ phận phụ trách khi cần;
– Hỗ trợ quản lý công tác hành chính tại Phòng khám;
– Thực hiện công tác vệ sinh khu vực quầy lễ tân, khu vực đón tiếp và ngồi chờ của khách hàng;
b. Trợ lý hành chính nhân sự
– Phối hợp Khối Văn phòng theo dõi, quản lý trang thiết bị, tài sản, văn phòng phẩm của phòng khám;
– Phối hợp theo dõi và quản lý thời gian làm việc của CBNV tại phòng khám;
– Phối hợp với Khối văn phòng chuẩn bị các giấy tờ, tài liệu, báo cáo, chứng từ tài chính theo yêu cầu
c. Công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Hành chính nhân sự và hỗ trợ hệ thống
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực;
– Phụ cấp theo quy định của công ty (Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại, phụ cấp đi lại,…)
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao hướng tới phát triển toàn diện;
– Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đảm bảo theo quy định của nhà nước;
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cùng phát triển;
Yêu cầu khác
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Phòng khám Gia đình Việt Úc: Tầng 1, Lô B6, Khu B Tòa nhà Mandarin Garden, Đường Hoàng Minh Giám, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hoặc tại Văn phòng Công ty TNHH Dịch vụ Y tế và Chăm sóc tại nhà Việt Úc: Phòng 107 nhà B Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, số 03 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
THỜI GIAN LÀM VIỆC
8h/ ngày và 44h/ tuần.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành tài chính, kế toán. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện hoặc phòng khám;
– Sử dụng Tiếng Anh giao tiếp và làm việc ở mức độ cơ bản;
– Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
– Thành thạo tin học văn phòng
Hồ sơ bao gồm
cv
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Tất cả trình độ
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Phòng Hành chính nhân sự
Địa chỉ liên hệ:
Phòng khám Gia đình Việt Úc – Tầng 1, Lô B6, Khu B Tòa nhà Mandarin Garden, Đường Hoàng Minh Giám, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: (024) 73006896
Email liên hệ:
hr@pkgdvietuc.com