nhân viên hành chính bookkeeping

Tầng 1, Lô B6, Khu B Tòa nhà Mandarin Garden, Đường Hoàng Minh Giám, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

Nhân viên hành chính Book-keeping làm việc chính tại Công ty TNHH Dịch vụ Y tế và Chăm sóc tại nhà Việt Úc: Phòng 107 nhà B Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, số 03 Chùa Láng, Đống Đa, HN
Hành chính:
Xây dựng và đảm bảo thực hiện các Quy trình, Thủ tục Hành chính báo cáo TP.HCNS;
Quản lý trang thiết bị tài sản của công ty;
Phụ trách công tác hành chính chung của công ty (điện nước, văn phòng phẩm, …)
Lên lịch và chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp và các chuyến công tác;
Thực hiện các thủ tục giấy tờ hành chính cho phòng khám và công ty;
Chuẩn bị giấy phép lao động, thẻ tạm trú, các giấy tờ cho người lao động là người nước ngoài của công ty
Giao dịch với các đối tác đảm bảo hoạt động chung cho văn phòng và phòng khám như đối tác Luật, đơn vị cho thuê văn phòng, nhà cung cấp điện, nước, internet,…
Bookkeeping:
Quản lý theo dõi sổ sách và hoạt động thu – chi tiền mặt tại Công ty;
Quản lý tài khoản ngân hàng theo yêu cầu;
Phối hợp với Kế toán của công ty chuẩn bị các báo cáo, chứng từ tài chính;
Báo cáo hoạt động đầu tư trực tiếp nước ngoài;
Công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Hành chính nhân sự.]
Thời gian làm việc: 8g – 12g & 13g – 17g từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực;
Phụ cấp theo quy định của công ty (Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại, phụ cấp đi lại,…)
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao hướng tới phát triển toàn diện;
Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đảm bảo theo quy định của nhà nước;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cùng phát triển;

Yêu cầu khác

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành tài chính, kế toán. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện hoặc phòng khám;
Sử dụng Tiếng Anh giao tiếp và làm việc ở mức độ cơ bản
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên hành chính tương đương

Hồ sơ bao gồm

CV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Tất cả trình độ
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự
Địa chỉ liên hệ: Tầng 1, Lô B6, Khu B Tòa nhà Mandarin Garden, Đường Hoàng Minh Giám, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: (024) 73006896
Email liên hệ: hr@pkgdvietuc.com

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Công Ty TNHH Dịch Vụ Y Tế & Chăm Sóc Tại Nhà Việt Úc
Số điện thoại liên hệ: (024) 73006896
Email: ngoc.dang.120492@gmail.com
Địa chỉ công ty: 51 Đường Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân,
Website: www.pkgdvietuc.com

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: Hoạt động theo Giấy phép số 2233/SYT-GPHĐ/CL1 được Sở Y tế Hà Nội cấp lại lần 1 ngày 31 tháng 7 năm 2015, Phòng khám Gia đình Việt Úc tự hào là Phòng khám Gia đình 100% vốn nước ngoài đầu tiên ở Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực y tế đặc biệt là y tế gia đình – mô hình chăm sóc sức khỏe lâu dài, liên tục và có tính cộng đồng cao, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ y tế gia đình chất lượng, đáng tin cậy, văn minh & thân thiện. Đội ngũ bác sỹ của chúng tôi được đào tạo chuyên khoa bác sỹ gia đình và các nhân viên y tế có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp chăm sóc bệnh nhân ở mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ đến người già.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây