Mô tả công việc
Công tác lập kế hoạch và quản lý chung
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh duyệt, thực hiện theo kế hoạch được duyệt Trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn
- Theo dõi quá trình thanh lý đơn hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, thực hiện các thủ tục cần thiết cho đến khi khách hàng thanh toán đầy đủ
Công tác chuyên môn:
Bán hàng & sau bán hàng
- Chịu trách nhiệm thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh do Trưởng phòng giao.
- Thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch hành động và thực hiện để phát triển quan hệ kinh doanh tiềm năng cũng như duy trì các mối quan hệ kinh doanh hiện có.
- Hiểu rõ công năng, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
- Tiếp xúc, tìm hiểu nhu cầu khách hàng và cung cấp giải pháp phù hợp đến khách hàng.
- Trao đổi với cấp phụ trách về các điều khoản của hợp đồng sau khi khách hàng đồng ý mua hàng và đàm phán các điều khoản hợp đồng với khách hàng.
-Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng (bao gồm việc đốc thúc các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao).
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng
- Cập nhật kiến thức công việc thường xuyên
Trách nhiệm, nhiệm vụ khác
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện công việc được giao
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn.
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc năng động, nhiều thách thức, trẻ trung và sôi động
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài, cơ hội đào tạo trong và ngoài nước
Yêu cầu khác
Đại học (hoặc Cao đẳng, Trung cấp) chuyên ngành thương mại, kinh tế, công nghệ thực phẩm, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Am hiểu về thị trường sản xuất, kinh doanh và phân phối thực phẩm, hiểu biết về thị trường nhà hàng, khách sạn là một lợi thế.
- Có kiến thức chuyên môn về các dòng hàng thiết bị là một lợi thế
- Sử dụng cơ bản Word, Excel, Email, Powerpoint
- Sử dụng cơ bản tiếng Anh hoặc 1 ngoại ngữ thông dụng khác trong lĩnh vực thương mại và thực phẩm (trao đổi qua email/trực tiếp/qua điện thoại)
- Có khả năng nghiên cứu tài liệu bằng tiếng Anh
- Biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế.
- Tổ chức & Lập kế hoạch
- Phân tích & Tổng hợp
- Xây dựng và thiết lập quan hệ
- Giao tiếp & Thuyết trình
- Đàm phán & Gây ảnh hưởng
- Làm việc nhóm
- Học hỏi & phát triển
- Cởi mở, hợp tác
- Sáng tạo và đổi mới
- Nhiệt tình, trách nhiệm
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
trụ sở Hà Nội
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 11, Tòa nhà SUDICO, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (024) 35377010
Email liên hệ:
thanhvinh@holafoods.com.vn