Mô tả công việc
Nhiệm vụ và quyền hạn chính
4.1. Công tác lập kế hoạch và quản lý chung
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác xây dựng và hoàn thiện các quy định, quy trình nghiệp vụ của khối.
- Đầu mối chủ trì, điều phối và trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng các vị trí cấp nhân viên.
- Đầu mối triển khai, chịu trách nhiệm về công tác lập kế hoạch hoạt động của khối
- Chịu trách nhiệm báo cáo, giải trình và bảo vệ kế hoạch hoạt động trước Tổng Giám đốc công ty.
- Chịu trách nhiệm giám sát và hỗ trợ cán bộ cấp dưới trong quá trình làm việc.
- Đầu mối triển khai xây dựng chỉ tiêu đánh giá hiệu quả công việc (KPI) và đánh giá kết quả công việc của nhân viên và chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc về kết quả đánh giá.
- Quản lý chung và trực tiếp tham gia đào tạo chuyên môn cho cán bộ trong khối, trong công ty và khách hàng/ đối tác liên quan.
- Đầu mối chủ trì và chịu trách nhiệm chính về công tác làm việc với các cơ quan chức năng trong các vấn đề chung liên quan tới hoạt động của khối.
- Chịu trách nhiệm giải trình trước Tổng Giám đốc về công tác kiểm soát chi phí hoạt động của phòng theo các ngành hàng.
4.2. Trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn
Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát chung hoạt động của khối Food Service, bao gồm:
4.2.1. Bán hàng & chăm sóc khách hàng
- Xây dựng chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh năm/quý/tháng
- Tiếp xúc khách hàng, giới thiệu, tư vấn sản phẩm và nắm bắt nhu cầu của khách hàng
- Triển khai hoạt động kinh doanh cho khối phụ trách, đảm bảo các chỉ tiêu đã cam kết với công ty theo kế hoạch. Liên tục theo dõi, đánh giá hiệu quả và đề xuất điều chỉnh (nếu cần)
- Chủ trì theo dõi tồn kho, lập kế hoạch mua hàng và phối hợp với phòng Mua hàng thực hiện các thủ tục nhập hàng, điều tiết dòng hàng hóa theo kế hoạch
- Đánh giá cung - cầu thị trường, đề xuất Tổng Giám đốc phê duyệt các phương án mua hàng bất thường
- Hỗ trợ kế toán công nợ theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho vận, mua hàng, kế toán,...) để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình giao dịch và hậu mãi
4.2.2. Quản lý mạng lưới phân phối & khách hàng
- Xây dựng chiến lược/ phương án/ kế hoạch phát triển thị trường cho khối
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Phối hợp với maketing xây dựng kế hoạch marketing, các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng định kỳ tháng/quý/năm
- Triển khai các hoạt động tham gia hội chợ, triển lãm, các hoạt động quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại,… của công ty
- Nghiên cứu thị trường tiêu dùng, thực hiện các chương trình khảo sát ý kiến khách hàng, các chương trình tiếp thị, tặng quà, tri ân khách hàng
4.2.3. Quản lý & phát triển sản phẩm, dịch vụ
- Lập kế hoạch, mục tiêu phát triển sản phẩm mới của khối, phối hợp với các phụ trách kinh doanh xây dựng phương án kinh doanh các sản phẩm mới
- Chủ trì xây dựng chính sách giá bán cho đối tượng khách hàng, các chính sách chiết khấu, khuyến mại, các gói tư vấn/hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng…
- Tham gia các Dự án phát triển sản phẩm mới của Công ty
- Liên tục cập nhật xu hướng công nghệ trong nước và quốc tế, phân tích vòng đời sản phẩm, thị hiếu tiêu dùng làm cơ sở tham mưu đề xuất Tổng giám đốc Công ty trong hoạt động xây dựng chiến lược kinh doanh. Quản lý & phát triển hệ thống khách hàng, nhà phân phối
- Trách nhiệm, nhiệm vụ khác
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện công việc được giao
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn.
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc năng động, nhiều thách thức, trẻ trung và sôi động
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài, cơ hội đào tạo trong và ngoài nước
Yêu cầu khác
- Có kiến thức về nghiệp vụ ngoại thương. Hiểu biết về luật thương mại của Việt Nam và quốc tế.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về đàm phán, ký kết hợp đồng thương mại.
- Kỹ năng và kinh nghiệm làm việc theo hiệu quả công việc.
- Sử dụng thành thạo tiếng Nhật, tiếng Anh.\Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng trong nước và quốc tế, ưu tiên người có kinh nghiệm về xuất nhập khẩu, nhóm ngành hàng nguyên liệu thực phẩm và thiết bị thực phẩm.
- Năng động, sáng tạo, trung thực, liêm chính và tự giác.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Giám đốc và cấp cao hơn
Trình độ:
Tất cả trình độ
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
trụ sở Hà Nội
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 11, Tòa nhà SUDICO, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (024) 35377010
Email liên hệ:
thanhvinh@holafoods.com.vn