Mô tả công việc
Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng, các đối tác đến đến giao dịch tại Chi nhánh
Hàng ngày nhận, chuyển thư báo, bưu phẩm, lệnh xuất hàng và yêu cầu gửi mẫu gửi văn bản giấy tờ
Bán hàng tại văn phòng chi nhánh
Quản lý những tài sản được giao tránh tính trạng sử dụng lãng phí, thất thoát tài sản
Chịu trách nhiệm sắp xếp, dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ khu vực được giao quản lý luôn trong tình trạng 5S.
Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Trưởng phòng quản lý trực tiếp hoặc Ban lãnh đạo giao cho.
Quyền lợi được hưởng
Lương + BHXH + BHYT theo quy định của Nhà nước
Chế độ tăng lương, nghỉ mát, nghỉ lễ, lương tháng 13, khám bệnh định kỳ theo quy định
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp phát huy tối đa năng lực bản thân.
Thời gian làm việc: Sáng 08:00 ~ 12:00 – Chiều 13:00 ~ 17:00 từ thứ 2 đến thứ 7.
Gắn liền quyền lợi mỗi nhân viên cùng sự phát triển của công ty.
Yêu cầu khác
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Có khả năng quản lí, sắp xếp chứng từ xuất nhập hàng hóa
Tinh thần làm việc đội nhóm.
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm.
Giao tiếp, ý thức thái độ tốt.
Sức khỏe tốt, lý lịch rõ, nhanh nhẹn, cẩn thận.
Hồ sơ bao gồm
Đơn xin việc viết tay ghi rõ vị trí ứng tuyển
Bản CV trình bày quá trình công tác học tập và những thành tích kỹ năng cá nhân. Có thể tham khảo mẫu tại đây
Giấy khám sức khỏe 6 tháng gần nhất
Chứng minh thư sổ hộ khẩu (PTCC)
Bằng cấp liên quan
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Tất cả trình độ
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Dương Ngọc Hường
Địa chỉ liên hệ:
17A Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (024) 36687283
Email liên hệ:
hr@hatangviet.vn