Mô tả công việc
Quản lý nhân viên cửa hàng
Quản lý và đảm bảo Vệ sinh cửa hàng
Kiểm tra số lượng chất lượng hàng hóa: Theo dõi nhắc nhở nhân viên kiểm tra hàng hóa,
Tư vấn bán hàng: Hỗ trợ việc đào tạo tư vấn bán hàng, kiểm tra nhân viên trong cửa hàng kiến thức về sản phẩm, dịch vụ. Kiểm tra, đánh giá nhân viên cửa hàng việc thực hiện quy trình tư vấn bán hàng, dịch vụ.
Thanh toán: Hướng dẫn, giám sát việc thu tiền của khách tại cửa hàng.
Đề xuất mua đồ dùng dụng cụ cho cửa hàng (Đề xuất theo tuần). Giám sát việc sử dụng, đảm bảo tiết kiệm tránh lãng phí.
Thêm & sửa sản phẩm: Thực hiện hoặc hướng dẫn nhân viên cập nhật thêm các sản phẩm mới, tạo mã mới, thêm & sửa giá mới, thêm mã code cho sản phẩm hàng hóa trên website bán hàng của cửa hàng
Phối hợp với phòng kinh doanh và Marketing thực hiện các công việc giao hàng, chăm sóc khách hàng, đăng bài và sản phẩm.
Đặt hàng với các bộ phận, nhà cung cấp liên quan để cung cấp kịp thời hàng hóa cho cửa hàng
Nhiệt tình phối kết hợp, hỗ trợ các bộ phận khi có yêu cầu để cùng hoàn thành mục tiêu chung.
Sẵn sàng thực hiện công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc trong phạm vi khả năng chuyên môn.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
Lương + BHXH + BHYT theo quy định của Nhà nước
Chế độ tăng lương, nghỉ mát, nghỉ lễ, lương tháng 13, khám bệnh định kỳ theo quy định
Thưởng kết quả kinh doanh cá nhân, thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh toàn công ty
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp phát huy tối đa năng lực bản thân.
Yêu cầu khác
Nữ tuổi từ 20 – 25 tốt nghiệp đại học cao đẳng khối kinh tế, kế toán
Có kinh nghiệm bán hàng
Biết sử dụng tin học văn phòng
Giao tiếp tốt
Hồ sơ bao gồm
Đơn xin việc viết tay ghi rõ vị trí ứng tuyển
Bản CV trình bày quá trình công tác học tập và những thành tích kỹ năng cá nhân. Có thể tham khảo mẫu tại đây
Giấy khám sức khỏe 6 tháng gần nhất
Chứng minh thư sổ hộ khẩu (PTCC)
Bằng cấp liên quan
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Quản lý
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Phó giám đốc nhân sự: Dương Ngọc Hường
Địa chỉ liên hệ:
17A Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (024) 36687283
Email liên hệ:
hr@hatangviet.vn