Mô tả công việc
– Giải quyết các vấn đề liên quan đến mua sắm và quản lý tài sản. Kiểm soát các chi phí hành chính văn phòng.
– Thực hiện và kiểm tra công tác vệ sinh văn phòng, thu gom rác và lưu trữ hồ sơ tài liệu (công văn đi, công văn đến, fax,…).
– Điều tiết lịch làm việc của các cá nhân trong công ty (đến muộn, xin nghỉ, đi công tác…), giám sát thời gian làm việc hàng ngày thông qua việc chấm công công khai; giám sát việc thực hiện Quy chế KPI trong công ty
– Tổ chức các hoạt động phong trào công ty ( Văn hóa công ty, sinh nhật, nghỉ mát, khác, ….)
– Chăm sóc fanpage của công ty; hỗ trợ kiểm tra chất lượng các giao dịch bảo hành với khách hàng.
– Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của các bộ phận, tham mưu cho BGĐ xây dựng bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
– Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự, công việc hành chính… .
– Hỗ trợ công việc kế toán nội bộ
– Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
– Lương cứng: 6.000.000đ đến 8.000.000đ
– Lương mềm: Theo doanh thu toàn công ty
– Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có tính cạnh tranh; Được đào tạo bài bản
– Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Yêu cầu khác
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, chuyên ngành Hành chính nhân sự, Văn thư, Kế toán
– Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực & cầu tiến.
– Năng động, nhanh nhẹn, ham học hỏi.
– Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
– Khả năng soạn thảo văn bản, viết lách tốt
Hồ sơ bao gồm
– Đơn xin việc viết tay
– 2 ảnh 4×6
– Sơ yếu lý lịch, CMTND – Bằng tốt nghiệp, bảng điểm
– Giấy khám sức khỏe
– Các chứng chỉ văn bằng khác
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
7 - 10 triệu
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Mrs.Thu – Phòng Hành Chính Tổng Hợp
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 7, Tòa nhà Intracom, Ngõ 92 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (024) 32636555
Email liên hệ:
thuntk@meliasoft.com