Mô tả công việc
– Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng XNK với khách hàng và nhà cung cấp trong và ngoài nước…
– Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ XNK, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
– Soạn thảo các loại Hợp đồng (Ngoại, vận tải, dịch vụ, bảo hiểm….), trực tiếp quản lý và phụ trách triển khai hợp đồng.
– Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
– Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao nhận hàng.
– Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất/nhập khẩu theo chiến lược Công ty đã đề ra.
– Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
– Tham mưu cho Trưởng phòng chiến lược kinh doanh XNK, đồng thời lập báo cáo nội bộ và báo cáo với các cơ quan nhà nước có liên quan…
– Các công việc khác theo yêu cầu, chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, Quy mô lớn. Có điều kiện phát huy khả năng của cá nhân, cơ hội thăng tiến;
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
– Được tham gia các hoạt động của tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên,..
– Được hưởng các quyền lợi khác theo Quy chế của Công ty;
– Lương: Thỏa thuận.
Yêu cầu khác
– CV tiếng Anh (bắt buộc) + tiếng Việt
– Ít nhất 1 năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
– Nắm vững nghiệp vụ ngoại thương và quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu.
– Nắm vững các quy định của Việt Nam và Quốc tế về xuất nhập khẩu.
– Có khả năng quản lý, đàm phán và giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo, cầu tiến.
– Trung thực, cẩn thận, khách quan trong báo cáo.
– Tiếng Anh (bắt buộc): Cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt; sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan đến XNK.
– Có kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu/Khả năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt.
– Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)/Sử dụng thành thạo email, internet…
Hồ sơ bao gồm
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
– Giấy khai sinh;
– Giấy khám sức khỏe;
– Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan;
– Các giấy tờ khác (nếu có).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Mr Hùng
Địa chỉ liên hệ:
14 Ngô Tất Tố, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (024) 38232688
Email liên hệ:
Hunglm@apromaco.vn