Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin khách hàng và lập danh sách thông tin khách hàng.
Hỗ trợ phòng Thiết kế báo giá và ký Hợp đồng thiết kế.
Lập báo cáo tổng kết tháng: Tổng số hợp đồng đã ký, danh sách khách hàng gọi đến, tỷ lệ chuyển đổi, phân loại khách hàng.
Phân loại và chuyển phản hồi của khách hàng tới các bộ phận liên quan.
Xử lí phản hồi của khách hàng trong quá trình thiết kế.
Theo dõi tiến độ của các công trình, liên hệ với khách hàng để kịp thời thông báo thông tin về tiến độ cũng như thay đổi của khách hàng đến phòng Thiết kế và ngược lại.
Đôn đốc quản lý công trình theo sát với kế hoạch làm việc với khách hàng (kế hoạch bàn giao hồ sơ hoặc kế hoạch gửi phương án làm việc, chỉnh sửa phương án trong tuần).
Kết nối thông tin khách hàng với chi nhánh của công ty. Nhận mail báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng, chốt hợp đồng của chi nhánh và báo cáo Giám đốc Kinh doanh.
Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình thiết kế và thi công.
Nghiên cứu hành vi, thói quen khách hàng bằng cách gọi điện tham khảo ý kiến của khách hàng; phân tích các dữ liệu về hành vi của khách hàng.
Hỗ trợ nhân viên Kinh doanh tư vấn các hạng mục thi công hạng mục hoàn thiện.
(Nội dung trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Lương cứng hàng tháng theo thỏa thuận + Hưởng % hoa hồng theo quy định của công ty.
Quyền lợi khác:
Tham gia các hoạt động phong trào thể dục thể thao, du lịch, liên hoan,… cùng nhiều hoạt động chăm lo đời sống văn hóa tinh thần CBNV.
Chế độ khen thưởng (thưởng dự án, thưởng quý, thưởng năm, thưởng độ xuất,…) xứng đáng.
Cơ hội rèn luyện và thể hiện năng lực cùng cơ hội thăng tiến.
Tăng lương định kỳ hàng năm phù hợp với năng lực và công hiến của CBNV.
Nghỉ lễ, tết,… và Chủ nhật.
Các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.
Yêu cầu khác
Kinh nghiệm/Kỹ năng:
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH
Có khả năng quản lý, làm việc độc lập.
Có tinh thần trách nhiệm cao.
Sử dụng thành thạo máy vi tính.
Sẵn sàng làm việc ngoài giờ hành chính.
Hồ sơ bao gồm
Đơn dự tuyển; CV mô tả tóm tắt kinh nghiệm học tập và làm việc; Sơ yếu lý lịch; Các văn bằng chứng chỉ liên quan.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 3
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Tất cả trình độ
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Mrs. Nhung
Địa chỉ liên hệ:
Số 131 Chợ Hàng (Cũ), Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
Số điện thoại liên hệ: (0225) 2222555
Email liên hệ:
tuyendung@shac.vn