Mô tả công việc
- Phiên dịch (Anh/Trung/Hàn - Việt, Việt - Anh/Trung/Hàn) trong các buổi họp với với khách hàng, đối tác nước ngoài của Chủ tịch, Ban Tổng Giám Đốc.
- Biên/Phiên dịch các tài liệu kỹ thuật, hỗ trợ trao dõi, cập nhật thông tin trước/sau cuộc họp cho Ban Tổng Giám Đốc.
- Thực hiện và triển khai thực hiện các công việc theo chỉ đạo của CTHĐQT.
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc giới thiệu thông tin công ty, các báo cáo thị trường cho đối tác, nhà đầu tư, khách hàng nước ngoài.
- Chuyển ngữ các tin bài, công bố thông tin, báo cáo thường niên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT/TGĐ.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chính sách phụ cấp.
- Được ký HĐLĐ và hưởng các chính sách của HĐLĐ.
- Thưởng tháng, quý, năm.
Yêu cầu khác
- Sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office (Word, Excel and Power Point...)
- Ielts 6.5 hoặc tương đương.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, CMND và giấy khám sức khỏe.
- Các giấy tờ liên quan. (Sao y công chứng).
- Các bằng cấp có liên quan.
- Lưu ý: Nộp hồ sơ đầy đủ qua mail kèm theo bản scan CMND, Hộ khẩu.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/07/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 3
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Phòng Nhân sự
Địa chỉ liên hệ:
286 - 288 Huỳnh Văn Bánh P.11 Q.Phú Nhuận. TP.HCM
Số điện thoại liên hệ: (028) 39144016
Email liên hệ:
hcns@hoangquan.com.vn