Mô tả công việc
Tìm kiếm, giao dịch với các nhà cung cấp nước ngoài để lấy báo giá, thương thảo về giá và các điều khoản giao nhận hàng để tiến hành mua/nhập hàng hóa/linh kiện theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh/dự án.
– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc chuẩn bị hồ sơ dự thầu cho các gói thầu mà công ty tham gia: tìm kiếm và tiếp nhận thông tin đấu thầu, phối hợp với các phòng ban để lập hồ sơ dự thầu, giải quyết các vấn đề phát sinh với Bên mời thầu trước và sau khi nộp thầu.
– Thực hiện các công việc khác do Giám đốc giao.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng mức lương cạnh tranh, tương xứng theo năng lực và kinh nghiệm
– Đánh giá tăng lương định kì theo quy chế của Công ty
– Thưởng cuối năm theo năng lực và quy định lương, thưởng của Công ty
– Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội học hỏi, giao lưu, hợp tác trong môi trường làm việc thân thiện.
– Hưởng chế độ phúc lợi đầy đủ, được đóng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ phép, lễ tết, nghỉ việc riêng theo quy định của luật lao động.
Yêu cầu khác
Nữ tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học. Tiếng Anh khả năng đọc viết tốt.
– Tinh thần ham học hỏi, chăm chỉ và cẩn thận, bền bỉ.
– Khả năng soạn thảo, trình bày văn bản tốt, sử dụng tốt MS Office (Word, Excel)
– Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, quản lý thời gian
– Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
– Có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực tương đương là 1 lợi thế.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Tất cả trình độ
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Văn phòng TP HCM:
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 1, Tòa nhà Gia Thy, 158 – 158A Đào Duy Anh, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại liên hệ: (024) 62697755
Email liên hệ:
info@haianhjsc.vn