Mô tả công việc
Quản lý và chăm sóc hệ thống đại lý của công ty
- Tư vấn sản phẩm và bán hàng cho khách hàng mới
- Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hóa cho khách hàng
- Bán hàng và theo dõi công nợ của khách hàng mình phụ trách, nhắc nợ và thu hồi công nợ.
- Kết hợp với các phòng ban để công việc đạt được kết quả tốt nhất
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương : 7,000,000 - 15,000,000 VND
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT ...)
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện...
+ Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
+ Thời gian làm việc: Làm theo giờ hành chính (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
PHÚC LỢI
• Bảo hiểm theo quy định
• Du Lịch
• Phụ cấp
• Thưởng
• Chăm sóc sức khỏe
• Đào tạo
• Phụ cấp thâm niên
• Chế độ nghỉ phép
Yêu cầu khác
Số năm kinh nghiệm : Từ 01 năm trở lên
Bằng cấp: Cao đẳng
• Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
• Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Tiếp thị / Marketing
• Hình thức: Nhân viên chính thức
• Tuổi: 23 - 35
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Ms Trang - P.HCNS
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 1, Tòa nhà N07-B2 Thanh Bình, KĐT mới Dịch Vọng, Cầu Giấy,
Số điện thoại liên hệ: (024) 37951468
Email liên hệ:
tuyendung@anvietco.vn