Mô tả công việc
- Tiếp đón và tư vấn đối với khách đến giao dịch tại trung tâm và khách giao dịch qua điện thoại.
- Quản lý và hỗ trợ khách hàng tại Trung tâm.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động.
- Cơ hội phát triển kỹ năng làm việc cũng như kết nối với cộng đồng doanh nhân và các nhóm khởi nghiệp tiềm năng.
- Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty và các chế độ theo quy định đối với người lao động: BHYT, BHXH, BHTN.
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo và trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
Yêu cầu khác
Nam/ Nữ: 22 – 25 tuổi.
- Bằng cấp: Cao đẳng hoặc tương đương, ưu tiên các ngành kinh tế, ngoại ngữ.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động trong công việc,
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, đàm phán, quản trị dự án, phân tích, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.
- Sử dụng tốt tiếng Anh và thành thạo tin học văn phòng. Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn từ 3 sao trở lên hoặc tại các công ty có cùng ngành nghề.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Đỗ Thị Kim Liên
Địa chỉ liên hệ:
1.Viet Tower - 01 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: 19001160
Email liên hệ:
liendk@cogo.com.vn