Mô tả công việc
Thực hiện các công tác kiểm tra, nhắc nhở. Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Công ty trên toàn hệ thống
Tiếp nhận các thông tin và phối hợp cùng Ban Quản lý các Trung tâm trong việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng
Dựa trên data khách hàng, thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng (sinh nhật, thành lập công ty…), gia tăng sự hài lòng của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của công ty
Phối hợp với Ban quản lý các trung tâm trong việc tổ chức các hoạt động CSKH
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 8 triệu - 9 triệu
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca
Môi trường làm việc năng động
Cơ hội phát triển kỹ năng làm việc cũng như kết nối với cộng đồng doanh nhân và các nhóm khởi nghiệp tiềm năng
Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty và các chế độ theo quy định đối với người lao động: BHYT, BHXH, BHTN
Yêu cầu khác
Nam/ Nữ, 18 – 24 tuổi
Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳng hoặc tương đương
Ưu tiên ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các siêu thị điện máy hoặc tại các công ty có cùng ngành nghề
Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động trong công việc, có khả năng giao tiếp tốt
Tiếng Anh giao tiếp tốt và thành thạo tin học văn phòng
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân và giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp có liên quan
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
7 - 10 triệu
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Ms. Liên
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 4 tòa nhà Viet Tower số 01 phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: 19001160
Email liên hệ:
liendk@cogo.com.vn