Mô tả công việc
Hình thức làm việc: Toàn thời gian (Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 - từ 8h đến 17h30).
Địa điểm làm việc: 315 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3
Lập chứng từ thu, chi hàng ngày. Kiểm tra công nợ phải trả nhà cung cấp.
• Lập hồ sơ vay và đi giao dịch tại các ngân hàng.
• Theo dõi và thu hồi công nợ tạm ứng.
• Các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh, được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ, Tết, du lịch…)
- Phụ cấp ăn trưa, đồng phục…
- Được đào tạo kỹ năng, phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
Yêu cầu khác
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, có kinh nghiệm 02 năm. Hiểu rõ thủ tục thanh toán trong nước, quốc tế và giao dịch ngân hàng.
- Anh văn đọc hiểu, vi tính văn phòng. Ưu tiên biết sử dụng phần mềm ERP.
- Giới tính: Nữ, từ 25 tuổi trở lên.
- Ngoại hình dễ nhìn, Sức khỏe tốt.
- Trung thực, năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm.
Hồ sơ bao gồm
CV xin việc, SYLL, HK, CMND, giấy khám sức khỏe, ảnh (3x4), bằng cấp (nếu có), Giấy xác nhận hạnh kiểm…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Part time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Huỳnh Thị Kim Quyên
Địa chỉ liên hệ:
315 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Số điện thoại liên hệ: (028) 38483181
Email liên hệ:
kimquyen.huynh@thanhnhon.com