Quản lý và giám sát danh mục sản phẩm, giá bán lẻ và giá đại lý Hỗ trợ thực hiện phân tích Product mapping Kết hợp với Market insight specialist, phòng Kinh doanh, Trade thực hiện forecast nhu cầu cho các sản phẩm trong từng cate, sản phẩm phụ trách Đề nghị các chương trình, hoạt động giúp gia tăng tính cạnh tranh của sản phẩm và cải thiện truyền thông cho sản phẩm Kết hợp với phòng Kinh doanh, Trade thực hiện các giải pháp nhằm gia tăng sale Cập nhật thông tin thị trường về sản phẩm đối thủ cạnh tranh. Thực hiện việc benchmark sản phẩm cho từng cate, sản phẩm phụ trách Kiểm soát KPI của sản phẩm và scorecard của sản phẩm- Product lifecyles Lập bảng thông tin sản phẩm mới và kết hợp với, MI, QA test sản phẩm mới. Tính giá thành sản phẩm mới. Phối hợp với MI, so sánh sản phẩm mới với sản phẩm đối thủ nhằm quyết định việc tung sản phẩm Thực hiện phân tích và tiếp nhận phản hồi về sản phẩm mới cho việc launch sản phẩm mới Lập kế hoạch và thực hiện huấn luyện sản phẩm mới cho các phòng ban liên quan như Trade, Sales va Marco. Thực hiện việc báo cáo theo hệ thông báo cáo định kỳ: Forecast vs Actual.
Quyền lợi được hưởng
* Lương Tháng 13 * Du Lịch * Đào Tạo * Chăm Sóc Sức Khỏe * Chế Độ Nghĩ phép *Tăng Lương
Yêu cầu khác
Nơi làm Việc HCM Cấp Bậc Chuyên Viên Hình Thức Nhân Viên Chính Thức Bằng Cấp Đại Học Kinh Nghiệm 2 -3 năm Mức Lương Thỏa Thuận Ngành Nghề Kinh Tế, Marketing, QTKD
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Địa chỉ liên hệ: Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Số điện thoại liên hệ: (028) 54447586
Email liên hệ: nhonho@tara.com.vn
Thông tin liên hệ
Tên công ty: Tara - Công Ty Cổ Phần Tara
Số điện thoại liên hệ: (028) 54447586
Email: info@tara.com.vn
Địa chỉ công ty: Tầng 3 Cao ốc HDTC, Số 6 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành,
Website: www.tara.com.vn
Thông tin giới thiệu
Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: Tara là công ty đầu tiên trong ngành điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp bao gồm các kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và kênh phát triển kinh doanh (B2B, thương mại điện tử và TV Shopping).