Lập kế hoạch Marketing để đạt được các mục tiêu bán hàng trong phạm vi ngân sách đã dự trù. Nghiên cứu thị trường để xác định phân khúc, định vị thương hiệu, thấu hiểu khách hàng mục tiêu; phân tích, đánh giá giá trị của nhãn hàng so với đối thủ cạnh tranh. Lên kế hoạch chi tiết và tổ chức triển khai kế hoạch marketing cho các nhãn hàng phụ trách. Triển khai các hoạt động thu thập thông tin phản hổi từ thị trường, phân tích báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi của người tiêu dùng mục tiêu, doanh số để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng và các trường hợp rủi ro. Theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh ngành hàng quản lý theo định kỳ, tương tác, nắm bắt diễn biễn kinh doanh đề xây dựng các giải pháp hỗ trợ kịp thời với đội ngũ sales và trade marketing Chịu trách nhiệm tóm tắt và quản lý các creative agency và media agency để đảm bảo các chiến dịch truyền thông được triển khai đúng theo kế hoạch. Phối hợp với Retail và Sale nhằm triển khai hoạt động của nhãn hàng tại thị trường. Thực hiện các phân tích, báo cáo Marketing định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
* Lương Tháng 13 * Du Lịch * Đào Tạo * Chăm Sóc Sức Khỏe * Chế Độ Nghĩ phép *Tăng Lương
Yêu cầu khác
Nơi làm Việc HCM Cấp Bậc Chuyên Viên Hình Thức Nhân Viên Chính Thức Bằng Cấp Cao đẳng Kinh Nghiệm 2 -3 năm Mức Lương Thỏa Thuận Ngành Nghề Kinh Tế, Marketing, QTKD
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Địa chỉ liên hệ: Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Số điện thoại liên hệ: (028) 54447586
Email liên hệ: nhonho@tara.com.vn
Thông tin liên hệ
Tên công ty: Tara - Công Ty Cổ Phần Tara
Số điện thoại liên hệ: (028) 54447586
Email: info@tara.com.vn
Địa chỉ công ty: Tầng 3 Cao ốc HDTC, Số 6 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành,
Website: www.tara.com.vn
Thông tin giới thiệu
Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: Tara là công ty đầu tiên trong ngành điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp bao gồm các kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và kênh phát triển kinh doanh (B2B, thương mại điện tử và TV Shopping).