Mô tả công việc
- Thông báo giá bán, lập quản lý hồ sơ thầu và chính sách giá tới khách hàng
- Trả lời, giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng
- Thông báo và thu thập ý kiến của khách hàng về chương trình khuyến mại của tập đoàn
-Quản lý công nợ, đối chiếu và đôn đốc công nợ khách hàng.
-Quản lý đơn hàng, lên đơn hàng..
- Báo cáo tình hình đột xuất hoặc định kỳ tới Ban lãnh đạo
- Thực hiện yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
Hưởng theo năng lực
Yêu cầu khác
- Ứng viên Nữ tuổi từ 22-30 tuổi
- Giọng nói chuẩn rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, giọng địa phương.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm lập và quản lý hồ sơ thầu. Kinh nghiệm đấu thầu online là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên nghành QTKD, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt (Trực tiếp và điện thoại)
- Bình tĩnh, nhẹ nhàng, xử lý tình huống nhanh, dứt điểm khéo léo, nhạy bén
- Nhiệt tình, ham học hỏi-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sales Admin
- Thành thạo tin học văn phòng. đặc biệt là văn bản word là excel
- Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm cao với công việc, kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
LE BINH GROUP
Địa chỉ liên hệ:
Số 40 ngõ 140/1 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. HN
Số điện thoại liên hệ: (024) 35376753
Email liên hệ:
sales@lebinh.vn