Mô tả công việc
- Lên kế hoạch xây dựng và quản lý website và social networks của Công ty;
- Lên ý tưởng về hình ảnh và viết bài cho các kênh truyền thông bao gồm: website và social networks (Facebook, youtube…);
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm;
- Tương tác với khách hàng và đối tác trên các kênh digital như email, website, social media, facebook, page…;
- Tổ chức thực hiện các chiến dịch digital marketing để nâng cao nhận thức thương hiệu và hỗ trợ hoạt động kinh doanh;
- Theo dõi và tối ưu hiệu quả hoạt động digital marketing bằng các công cụ analytics;
- Phát triển và tích hợp với các chiến lược về Content Marketing;
- Quản lý kho dữ liệu các thông tin liên lạc và hỗ trợ các hoạt động trong doanh nghiệp;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo;
* Nhân viên PR- Truyền thông:
- Thực hiện quảng bá thương hiệu và các sản phẩm dịch vụ của công ty thông qua các phương tiện truyền thông bên ngoài và nội bộ;
- Khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các cơ hội, chiến lược phát triển cho sản phẩm;
- Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí, đài truyền hình, đối tác…;
- Lập kế hoạch, lên chương trình PR ngắn hạn và dài hạn cho công ty, chiến dịch thông tin nội bộ, chiến dịch truyền thông, tài trợ, quảng bá hình ảnh…;
- Làm việc với thiết kế, sản xuất poster, banner, standee, brochure, trailer… phục vụ truyền thông;
- Quản lý và đóng góp vào quy trình phát triển thương hiệu;
- Thực hiện xây dựng nội dung, các bài viết trên website (viết bài quảng bá hình ảnh công ty, sản phẩm trên internet) đảm bảo nội dung bài viết luôn phong phú;
- Quản lý các nhãn hiệu, thương hiệu của Công ty;
- Tham gia các giải thưởng trong và ngoài nước;
- Một số công việc khác có liên quan....
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 7-12 triệu;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định của Công ty và Pháp luật;
- Được tham gia các chương trình Teambuilding, Party,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, khuyến khích sự sáng tạo;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
Yêu cầu khác
- Nam hoặc nữ, tuổi từ 24 đến 30;
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên;
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Social Media. Đã từng làm các công việc được nêu ở phần mô tả công việc;
- Có kiến thức về internet, sử dụng thành thạo công cụ đăng bài trên web, có hiểu biết về HTLM;
- Có khả năng và kinh nghiệm thực hiện các chiến dịch Marketing online;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sản xuất nội dung cho truyền thông đa phương tiện (text, ảnh, video, audio);
- Chủ động trong công việc, có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc;
- Trung thực, linh động, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Có khả năng làm việc độc lập, hoặc theo nhóm.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc (có ảnh)
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020