Mô tả công việc
Điều hành hoạt động của các nhân viên: đảm bảo tỷ lệ kết nối và chất lượng các cuộc tư vấn của nhân viên.
Liên hệ với khách hàng của công ty xác nhận thời gian lên sự kiện.
Đào tạo nhân viên mới nhận việc, hướng dẫn Nhân viên kỹ năng xử lý tình huống trong cuộc gọi.
Giải đáp các thông tin khách hàng cần hỗ trợ.
Theo dõi và đánh giá tiến trình làm việc của nhân viên Tele Marketing.
Thực hiện các công việc có liên quan đến phòng ban và theo chỉ thị của cấp trên.
Thực hiện báo cáo theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Lương: 7.5 triệu + thưởng KPIs.Đảm bảo thu nhập > 10 triệu/tháng
Tăng lương theo thâm niên + Extra bonus hàng tuần
Tham gia các chế độ theo luật quy định.
Được tham gia các chương trình, sự kiện, team building, du lịch do công ty tổ chức.
Hưởng chính sách phúc lợi Cty: sinh nhật, hiếu hỉ, voucher du lịch, thưởng Extra bonus,..
Môi trường làm việc năng động và thân thiện.
Cơ hội thăng tiến tốt.
Yêu cầu khác
Nam/ Nữ, có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/ đại học, tuổi từ 22 – 30
Có kinh nghiệm ngành outbound là lợi thế.
Thời gian làm việc : từ 09h00-18h00 các ngày thứ 2 – thứ 7.
Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực outbound Du Lịch, Khách sạn, Call Center.
Cẩn thận, kiên nhẫn, và luôn hướng tới cung cấp sự hài lòng cho khách hàng.
Có thể làm việc dưới áp lực cao.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
7 - 10 triệu
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
VPĐD
Địa chỉ liên hệ:
06 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
Số điện thoại liên hệ: (028) 71028866
Email liên hệ:
hr@resortsinternational.vn