Mô tả công việc
Kiểm soát tổng quan chất lượng của quy trình dịch vụ khách hàng
Lắng nghe các cuộc gọi được thực hiện bởi nhân viên, đánh giá chất lượng của cuộc gọi và ý kiến phản hồi đến Trưởng Nhóm /Giám Sát
Chịu trách nhiệm để tối thiểu gian lận của nhân viên
Góp phần xây dựng quy trình cải thiện dịch vụ khách hàng của công ty
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập : 8 – 12 triệu (lương cứng 5 triệu + KPI)
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo về chuyên môn công việc + kĩ năng
Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, 13 tháng lương/năm, 12 ngày phép năm
Thưởng Lễ Tết, thưởng thâm niên, gói BH toàn thân (cho nhân viên có kinh nghiệm), ưu đãi riêng cho nhân viên khi sử dụng các sản phẩm của Tripi
Đồng nghiệp thân thiện, hay giúp đỡ, quản lý vui tính, môi trường trẻ, năng động
Các hoạt động tập thể hằng tháng, team building, du lịch, bóng đá, Trung thu …
Cà phê, trà, đồ ăn vặt miễn phí tại văn phòng
Có khu vực riêng chơi game + đọc sách
Thời gian làm việc cụ thể trong tuần: từ thứ 2 đến thứ 7; 07:45 – 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng 15p)
Yêu cầu khác
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Tập trung, cẩn thận
Có kinh nghiệm về bên dịch vụ khách hàng là một lợi thế
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Trụ sở chính
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 11, Tòa nhà Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: 19002084
Email liên hệ:
hr@tripi.vn