Mô tả công việc
Hạch toán nghiệp vụ phát sinh: Lập các phiếu thu, phiếu chi đối chiếu công nợ phải thu phải trả, giao dịch ngân hàng. Cân đối xuất hóa đơn đầu ra. Theo dõi nghiệp vụ tạm ứng: tạm ứng nhân viên, tạm ứng mua hàng…
Tính toán và phân bổ chính xác, đúng đối tượng các khoản tiền lương, khoản trích BHXH, BHYT, KPCĐ vào chi phí sản xuất kinh doanh.
Khai báo thuế GTGT, TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng quý, Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế cuối năm
Phân bổ công cụ dụng cụ, khấu hao tài sản cố định.
Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng
Lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của quản lý
Chi tiết hơn nữa sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h, thứ 2 đến đến thứ 6 và 8h đến 12h thứ 7
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc.
Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu
Yêu cầu khác
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, kế toán loại khá giỏi
Tư duy, thái độ tốt
Trung thực, chính xác, Cẩn thận
Có tinh thần trách nhiệm cao
Chịu được áp lực
Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
12 - 15 triệu
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Ms Liên
Địa chỉ liên hệ:
81 Nguyễn Minh Hoàng, P.12, Q. Tân Bình, Tp.HCM
Số điện thoại liên hệ: 0913134439
Email liên hệ:
jobs@nongnghieppho.vn