Mô tả công việc
1. Xây dựng Nội Dung Marketing dựa trên chiến lược nội dung. Gồm 3 khâu:
- Xây dựng Tuyến Bài
- Xây dựng Khung Nội Dung
- Xây dựng Nội Dung Chi Tiết
2. Sáng tạo các loại nội dung mới đúng chuẩn thuật ngữ với từng Ngành hàng dựa trên cơ sở:
- Nghiên cứu đối thủ
- Phản hồi từ phía khách hàng
- Nắm bắt xu hướng thị trường
3. Phối hợp với các bộ phận liên quan (kinh doanh, marketing) để xây dựng và triển khai các Chiến dịch Social Media hoặc các yêu cầu khác về Nội Dung trên môi trường Mạng Xã Hội.
- Kế hoạch hoạt động truyền thông xã hội để nâng cao nhận thức thương hiệu để nhắm mục tiêu người tiêu dùng.
- Xây dựng kế hoạch nội dung cho các kênh truyền thông xã hội để phù hợp với chiến lược tiếp thị tổng thể.
- Quản lý các hoạt động trên Fanpage.
- Có kiến thức về xây dựng thương hiệu và quảng cáo.
- Khả năng trao đổi/ hỗ trợ/phát ngôn trên các nền tảng xa hội bằng nội dung nhất quán dựa trên tính cách thương hiệu.
4. Triển khai phân phối và tối ưu Nội Dung Marketing trên môi trường Marketing Trực Tuyến
- Xây dựng nội dung cho các trang website, blog đầy đủ các chiến dịch bao gồm các tiêu đề/ tagline và thông tin liên quan
- Viết nội dung hấp dẫn cho trang web, mạng xã hội, bài báo, bản tin nhằm tối ưu hóa mục tiêu tìm kiếm (SEO)
5.Tham gia giải đáp thắc mắc của khách hàng trên mạng xã hội trong phạm vi được giao.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Thỏa thuận, trao đổi khi phỏng vấn..
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty;
- Được đào tạo về kiến thức thiết kế, tư duy sáng tạo và kiến thức về ngành FMCG.
- Được cử đi học các chương trình đào tạo bên ngoài.
- Có cơ hội thăng tiến và nắm giữ nhiều vị trí quan trọng của công ty.
- Được đóng BHXH và các trợ cấp khác theo quy định của nhà nước.
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên;
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên;
Thời gian thử việc: tối đa 02 tháng
Thời gian làm việc:
Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:00 – 17:30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30, Thứ Bảy: 08:00 - 12:00
Yêu cầu khác
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 tháng đối với trái ngành hoặc Chấp nhận sinh viên mới ra trường học chuyên ngành Marketing
Thời gian làm việc: Toàn thời gian. Nghỉ chiều Thứ Bảy và Chủ Nhật
Địa điểm làm việc: Số 34 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Về thái độ:
Có khả năng tự học hỏi và tự nghiên cứu, tự cập nhật kiến thức liên tục về lĩnh vực marketing.
Làm việc chủ động, tập trung, nhiệt tình với công việc
Về Kiến thức, kỹ năng :
Kỹ năng copywriting tốt, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về digital copywriting.
Hiểu biết căn bản về vai trò của từng nền tảng social media đối với các mục tiêu marketing
Hiểu biết căn bản về SEO/Adwords và cách tạo content tối ưu tìm kiếm
Sử dụng thành thạo Powerpoint/ Word và Excel. Biết Photoshop và các ứng dụng xử lý đồ họa là một lợi thế
Có thẩm mỹ tốt về bố cục, hình ảnh và màu sắc
Tư duy dịch vụ khách hàng
Về kinh nghiệm:
Chấp nhận sinh viên mới ra trường có kiến thức và tư duy Marketing tốt. Tốt nghiệp ngành: báo chí, PR, marketing là một lợi thế
Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm ở các mảng ẩm thực, nhà hàng, mua sắm, bán lẻ
Hồ sơ bao gồm
Cách thức tham gia ứng tuyển: Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển (CV có kèm ảnh) vào hòm thư: nhansu@beemart.vn với chủ đề “Ứng tuyển [Vị trí tuyển dụng ] Beemart - [Tên] “
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Part time
Số lượng cần tuyển: 3
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Team Nhân sự Công ty CP BEEMART
Địa chỉ liên hệ:
Số 34 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: 0985694639
Email liên hệ:
nhansu@beemart.vn