Mô tả công việc
* Đóng vai trò là cầu nối giữa hoạt động triển khai bán hàng, cung ứng sản phẩm của công ty để đáp ứng nhu cầu sản phẩm – dịch vụ của khách hàng, nhân viên dịch vụ khách hàng của Ba An thực thi các công tác:
– Tiếp nhận, kiểm tra, xử lý các đơn đặt hàng từ bộ phận Kinh doanh;
– Điều phối, theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng tới khách hàng;
– Tiếp nhận và giải đáp các thông tin khiếu nại từ khách hàng;
– Quyết toán đơn hàng dự án;
– Tổ chức sắp xếp, lưu trữ hồ sơ chứng từ (chứng từ kinh doanh, chứng từ gửi nội bộ và gửi bên ngoài)
– Các công việc, báo cáo khác theo yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập theo năng lực, thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết, phép năm.
– BHXH sau 2 tháng thử việc, BH sức khỏe toàn diện đối với CBNV gắn bó lâu năm.
– Nghỉ mát hàng năm, Team-building theo Quý, các hoạt động phong trào phong phú …
– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
– Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến tốt;
Yêu cầu khác
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán
– Kiên trì, cẩn thận
– Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt,
– Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt.
– Có kinh nghiệm tại các vị trí trợ lý kinh doanh, chăm sóc khách hàng, bán hàng là một lợi thế
– Kỹ năng Excel tốt: biết sử dụng các hàm Excel cơ bản: IF, Sumif, Vlookup..
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
7 - 10 triệu
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Địa chỉ trụ sở chính Hà Nội
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 5, Tháp C, Tòa nhà N04 - UDIC Complex Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (024) 35565788
Email liên hệ:
tuyendung@baan.vn