Mô tả công việc
Phụ trách chăm sóc khách hàng kênh bán hàng online.
Chăm sóc quản lý website bán hàng: upload sản phẩm, quản lý hình ảnh, kiểm tra, cập nhật điều chỉnh giá,…
Hợp tác với các sàn thương mại điện tử: tìm kiếm đối tác, chào hàng, upload sản phẩm mới, kiểm tra giá, theo dõi công nợ…
Tổng hợp số liệu, đối chiếu số liệu, công nợ, thu hồi công nợ.
Quyền lợi được hưởng
Nghỉ hàng tuần: chiều thứ bảy và CN.
Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn.
Chế độ phép năm, chăm sóc sức khỏe, nghỉ mát, sinh nhật, ăn trưa, quà tặng lễ tết…
Lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ mỗi năm.
Thưởng sáng kiến cải tiến, khen thưởng hoàn thanh công việc, trợ cấp khó khăn…
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
LIÊN HỆ
Yêu cầu khác
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Có kiến thức về bán hàng qua mạng.
Giao tiếp tốt, kiên nhẫn.
Xử lý tốt các trang thương mại điện tử.
Vi tính thành thạo (word, excel, internet)
Hồ sơ bao gồm
1. Đơn xin việc
2. Sơ yếu lý lịch
3. CMND, HK, văn bằng, chứng chỉ liên quan (bản sao có công chứng)
4. Giấy xác nhận hạnh kiểm
5. Giấy khám sức khỏe
6. 4 ảnh 3x4
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
CÔNG TY TNHH SX HTD BÌNH TÂN
Địa chỉ liên hệ:
1016 A Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM
Số điện thoại liên hệ: (028) 37.543.954
Email liên hệ:
tuyendung@bitas.com.vn