Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Phụ trách dịch vụ khách hàng trước, trong và sau dịch vụ;
- Quản lý tối đa 15 nhân viên lễ tân, chăm sóc khách hàng và tư vấn tổng đài
1. Giám sát hoạt động quầy Lễ tân
- Lên kế hoạch, điều phối nhóm CSKH, tổng đài, lễ tân...;
- Giám sát các hoạt động tại quầy, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất;
- Phân công công việc, Cập nhật thông tin khách hàng; Cập nhật về tình hình hoạt động, các sự kiện; Theo dõi Báo cáo hàng ngày; Xử lý các khiếu nại, phàn nàn….
2. Giám sát hoạt động của bộ phận tổng đài/ tư vấn viên
- Quản lý được các cuộc gọi đến, gọi đi, gọi nhỡ của nhóm Nhân viên - NV) quản lý;
- Phân bổ hiệu quả công việc của nhóm NV quản lý;
- Đánh giá chất lượng làm việc của nhóm NV quản lý thông qua hệ thống KPIs;
- Phối hợp với Trưởng phòng MKT để viết tài liệu đào tạo và trực tiếp đào tạo cho nhóm NV quản lý;
- Nắm bắt ngay và hướng dẫn đào tạo ngay cho NV của mình những vấn đề cần cải thiện trong quá trình tương tác với khách hàng;
- Luôn có khả năng phân tích các báo cáo liên quan đến công việc quản lý của mình, từ đó đưa ra những nhận xét chính xác, và đề xuất hướng xử lý phù hợp, hiệu quả;
- Lên kế hoạch tư vấn, chốt sale khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách sau sử dụng dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, canh tranh trên thị trường;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của pháp luật lao động;
- Được trang bị đồng phục và các trang thiết bị phục vụ công việc;
- Có cơ hội được huấn luyện và đào tạo từ các chuyên gia, đội ngũ lãnh đạo hàng đầu trong nước và nước ngoài;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến nội bộ;
- Được đi du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm…
Yêu cầu khác
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Đã có kinh nghiệm quản lý nhóm tư vấn từ 10 nhân viên trở lên;
- Có giọng nói rõ ràng, nhẹ nhàng;
- Đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, thuyết phục khách hàng.
Hồ sơ bao gồm
HỒ SƠ:
- Hình thức nộp hồ sơ:
Nộp CV qua Email: tuyendung@baosonhospital.com
Ngôn ngữ trình bày: Tiếng việt
Bổ sung đầy đủ Hồ sơ khi trúng tuyển như sau:
- Đơn xin việc.
- CV/ bản tóm tắt quá trình công tác.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (Không quá 6 tháng)
- Giấy khám sức khỏe của Bệnh viên đa khoa cấp huyện trở nên (ko nhận ở phòng khám, Trạm y tế)
- Bản sao Chứng minh thư nhân dân công chứng
- Bản sao hộ khẩu công chứng
- Bản sao công chứng các các văn bằng, chứng chỉ liên quan
- 02 ảnh 4x6.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/03/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Trưởng phòng
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
Địa chỉ liên hệ:
52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa,
Số điện thoại liên hệ: 0966419068
Email liên hệ:
kdbaoson3@gmail.com