Mô tả công việc
-Tuyển dụng, Quản lý, Lập chỉ tiêu, kế hoạch, Giám sát TDV, Cộng Tác Viên, Tư Vấn Viên cho ---Công việc bán hàng và Trade Marketing, BTL
-Đi thực tế xây dựng, củng cố mạng lưới tiếp thị, tiếp xúc khách hàng, thu thập thông tin cá nhân và tổng hợp từ TDV để báo cáo và điều chỉnh sách .
-Lập Action Plan, CT. Khuyến Mãi cho vùng phụ trách. Góp ý kiến về các chương trình marketing
-Xây dựng các đại lý bán hàng theo tiêu chuẩn và thủ tục chung của Cty.
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi:
+Lương thưởng
-Chính sách lương thưởng tại công ty Dược phẩm Úc Châu (Austrapharm) cạnh tranh phù hợp với thị trường lao động. Austrapharm thường xuyên thực hiện khảo sát mức độ hài lòng và tiếp nhận ý kiến đóng góp của nhân viên với chính sách này để điều chỉnh kịp thời.
-Được xét nâng lương mỗi 6 tháng.
-Chế độ đãi ngộ bao gồm: thu nhập hàng tháng, lương thưởng gắn liền với kết quả hoạt động kinh doanh và chất lượng phục vụ khách hàng, lương tháng 13, xét thưởng thi đua mỗi 6 tháng, lương thâm niên và các phần thưởng khác cho nhân viên giỏi, nhân viên có sáng kiến nâng cao chất lượng công việc, nhân viên bán hàng/ marketing xuất sắc…
-Chế độ bảo hiểm, phụ cấp và phúc lợi khác
-Tất cả nhân viên chính thức của Austrapharm đều được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật nhà nước như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
-Tùy theo tính chất công việc đảm nhận, nhân viên nhận được phụ cấp như phụ cấp đi lại, phụ cấp kiêm nhiệm, phụ cấp tăng ca…
-Austrapharm đảm bảo đầy đủ các phúc lợi khác cho nhân viên, bao gồm khám sức khỏe định kỳ (1 năm 1 lần), du lịch hàng năm …
+Chính sách nhân viên
-Xây dựng nền văn hóa công ty dựa trên tình yêu Thương, môi trường thân thiện
-Chú trọng đào tạo nhân viên ở nhiều mặt: đào tạo nghiệp vụ nhân viên để phù hợp với các vị trí công việc khác nhau.
Nâng cao kỹ năng làm việc và ngoại ngữ với các lớp học được tổ chức tại công ty, đào tạo kỹ năng và chất lượng dịch vụ của bộ phận bán hàng.
- Công việc nhiều thử thách để rèn luyện chuyên môn, nâng cao năng lực.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển lâu dài.
Yêu cầu khác
-Trình độ chuyên môn: (không bắt buộc) có bằng tốt nghiệp đại học
-Khả năng giao tiếp tốt, có kiến thức và quan hệ sâu rộng về thị trường dược phẩm, thực phẩm bổ sung
-Kinh nhiệm làm việc ít nhất 2 năm liên tục trong lĩnh vực Dược, thực phẩm bổ sung.
-Năng động, có khả năng làm việc độc lập. Có khả năng quản lý và giám sát nhóm làm việc
-Có khả năng xây dựng, phân tích tổng hợp dữ liệu, báo cáo, kế hoạch.
+Ứng viên chọn một trong ba khu vực:
-Miền Trung
-Miền Tây
-TP HCM
-Thời gian làm việc: 7h30 – 17h từ T2 – trưa T7 (Nghỉ trưa từ 12h – 13h30).
-Địa điểm làm việc: 13C Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Quản lý
Trình độ:
Tất cả trình độ
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Công Ty TNHH TM Dược Phẩm Úc Châu
Địa chỉ liên hệ:
13C Hồ Biểu Chánh , P.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Số điện thoại liên hệ: (028) 38444010
Email liên hệ:
market10@austrapharm.net