Mô tả công việc
- Bán hàng và đảm bảo số lượng bán hàng theo kế hoạch.
- Quản lý và mở rộng hệ thống bán hàng các kênh doanh nghiệp, MT, Horeca tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, giải đáp thắc mắc, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Quản lý công nợ, hàng hóa tại kho được giao quản lý và kho của các CHT khu vực.
- Quản lý nhân viên thuộc bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
Lương: cạnh tranh.
Thưởng: theo hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh của Công ty.
Yêu cầu khác
- Nam/Nữ; Tuổi từ 30 trở lên.
- Có kinh nghiệm quản lý ít nhất 01 năm nhóm bán hàng trên 05 nhân viên.
- Có kinh nghiệm về bán hàng FCMG và kênh GT, MT, B2B.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành phù hợp.
- Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt.
- Có khả năng xử lý xung đột, am hiểu tinh thần Teamwork.
- Có ngoại ngữ tiếng Anh là một lợi thế.
- Địa điểm làm việc: tại TP. HCM
Hồ sơ bao gồm
đơn dự tuyển ghi rõ quá trình học tập và làm việc của ứng viên, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng, chứng nhận học tập.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Trưởng phòng
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Phòng Nhân sự Hành chính
Địa chỉ liên hệ:
Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang, số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang
Số điện thoại liên hệ: (028) 39235258
Email liên hệ:
tuyendung@angimex.com.vn