Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân

Ngân Hàng An Bình TMCP-Hội Sở  
Tầng 3, 36 Hoàng Cầu, Geleximco
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng của ABBANK.

Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.

Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng

Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời.

Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK

Cập nhật thông tin pháp luật, thị trường và các ngân hàng bạn để có đề xuất nâng cao hiệu quả công việc, uy tín và hình ảnh của ABBANK.

Quyền lợi được hưởng

Theo chế độ

Yêu cầu khác

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, ngoại thương

Nắm rõ nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.

Thành thạo vi tính văn phòng

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên QHKH, tín dụng, kinh doanh tại các Ngân hàng hoặc làm nhân viên kinh doanh, tiếp thị, bán hàng, Marketing tại các doanh nghiệp.

Hồ sơ bao gồm

CV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Vĩnh Phúc,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
Địa chỉ liên hệ: Tầng 3, 36 Hoàng Cầu, Geleximco
Số điện thoại liên hệ: (028) 39300797
Email liên hệ: tuyendunghn@abbank.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Ngân Hàng An Bình TMCP-Hội Sở
Số điện thoại liên hệ: (028) 39300797
Email: info@abbank.vn
Địa chỉ công ty: 170, Hai Bà Trưng, Phường ĐaKao, Quận 1,
Website: www.abbank.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: ABBANK được thành lập vào năm 1993, đến nay sau 27 năm phát triển, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được đánh giá là một trong những ngân hàng có sự phát triển bền vững và ổn định. Hoạt động với mục tiêu chiến lược trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, ABBANK tích cực đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất của các điểm giao dịch, đồng thời mở rộng mạng lưới giao dịch tới các Tỉnh, Thành phố trọng điểm trên toàn quốc, qua đó, tao sự thuận tiện cho Khách hàng khi đến giao dịch tại ABBANK. Cùng với đó, chú trọng công tác tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng. Hiện nay, ABBANK đang sở hữu mạng lưới rộng khắp với 165 điểm giao dịch tại 34 tỉnh thành trọng điểm trên cả nước, tự tin phục vụ trên 600.000 Khách hàng cá nhân và hơn 20.000 Khách hàng doanh nghiệp. Vốn điều lệ đạt hơn 5.300 tỷ đồng. Với hoạt động bền vững, hiệu quả, ABBANK thu hút được sự tham gia của các Cổ đông lớn và uy tín trong nước, nước ngoài như: Tập đoàn Geleximco - Công ty cổ phần; Ngân hàng lớn nhất Malaysia - Maybank và Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới. Trong suốt 25 năm qua, bằng nỗ lực và sự kiên trì với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động kinh doanh, ABBANK đã thực sự xây dựng và khẳng định niềm tin vững chắc vào tiềm năng cũng như sự phát triển của mình trên thị trường tài chính Việt Nam. Hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ của ABBANK đã được khẳng định qua những ghi nhận của khách hàng và giải thưởng từ các tổ chức đánh giá uy tín: giữa tháng 8/2018, ABBANK được hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s nâng xếp hạng đối tác với Tiền gửi ngoại tệ từ B2 lên B1 và đánh giá Triển vọng cho tiền gửi nội tệ và phát hành tiền tệ nội địa và ngoại tệ từ Tích cực (B2) sang Ổn định (B1); Giải thưởng The best SME product – Sản phẩm dành cho SME tốt nhất hai năm liên tiếp (năm 2017 và năm 2018), Giải thưởng Fastest Growing Retail Bank Vietnam - Ngân hàng Phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam ba năm liên tiếp (năm 2016, 2017 & năm 2018), và Ngân hàng có Dịch vụ Chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam 2018 - Best Customer Service Bank Vietnam 2018 do Global Banking and Finance Review bình chọn; và nhiều giải thưởng uy tín khác…
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây