Chuyên Viên Dự án về nâng cao chất lượng dịch vụ (Khối Vận hành & Dịch vụ khách hàng - Hội sở Hà Nội)

Ngân Hàng An Bình TMCP-Hội Sở  
Tầng 3, 36 Hoàng Cầu, Geleximco
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng, tổ chức đào tạo, hướng dẫn các Đơn vị cách thức thực hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
Triển khai các chương trình kiểm tra đánh giá chất lượng dịch vụ tại các đơn vị trên toàn hệ thống qua các kênh. Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện các hoạt động khắc phục, phòng ngừa, cải thiện chất lượng dịch vụ tại các Đơn vị kinh doanh.
Triển khai CT phát động thi đua nâng cao CLDV dành cho ĐVKD.
Đánh giá định kỳ/chọn mẫu việc duy trì thực hành tiêu chuẩn 5S trên toàn hệ thống.
Thực hiện các chương trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ABBANK, khảo sát ngân hàng đối thủ nhằm thu thập đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ tại ABBANK
Triển khai các Chương trình, Dự án nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ABBANK.

Quyền lợi được hưởng

Theo chế độ

Yêu cầu khác

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học thuộc các lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, truyền thông.

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, chất lượng dịch vụ/chăm sóc khách hàng, triển khai Dự án, quản trị chất lượng, ISO. Am hiểu hệ thống Ngân hàng hoặc hệ thống chất lượng dịch vụ ở các tổ chức khác.

- Tư duy tích cực, ham học hỏi, mong muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp.

- Có khả năng đi công tác thường xuyên. Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.

- Có các kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, làm việc theo nhóm, sắp xếp thời gian và phân công công việc hiệu quả.

- Ưu tiên ứng viên có khả năng đứng lớp đào tạo, viết tin/bài truyền thông, dẫn chương trình, quay và thực hiện các video clip.

Hồ sơ bao gồm

CV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
Địa chỉ liên hệ: Tầng 3, 36 Hoàng Cầu, Geleximco
Số điện thoại liên hệ: (028) 39300797
Email liên hệ: tuyendunghn@abbank.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Ngân Hàng An Bình TMCP-Hội Sở
Số điện thoại liên hệ: (028) 39300797
Email: info@abbank.vn
Địa chỉ công ty: 170, Hai Bà Trưng, Phường ĐaKao, Quận 1,
Website: www.abbank.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: ABBANK được thành lập vào năm 1993, đến nay sau 27 năm phát triển, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được đánh giá là một trong những ngân hàng có sự phát triển bền vững và ổn định. Hoạt động với mục tiêu chiến lược trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, ABBANK tích cực đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất của các điểm giao dịch, đồng thời mở rộng mạng lưới giao dịch tới các Tỉnh, Thành phố trọng điểm trên toàn quốc, qua đó, tao sự thuận tiện cho Khách hàng khi đến giao dịch tại ABBANK. Cùng với đó, chú trọng công tác tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng. Hiện nay, ABBANK đang sở hữu mạng lưới rộng khắp với 165 điểm giao dịch tại 34 tỉnh thành trọng điểm trên cả nước, tự tin phục vụ trên 600.000 Khách hàng cá nhân và hơn 20.000 Khách hàng doanh nghiệp. Vốn điều lệ đạt hơn 5.300 tỷ đồng. Với hoạt động bền vững, hiệu quả, ABBANK thu hút được sự tham gia của các Cổ đông lớn và uy tín trong nước, nước ngoài như: Tập đoàn Geleximco - Công ty cổ phần; Ngân hàng lớn nhất Malaysia - Maybank và Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới. Trong suốt 25 năm qua, bằng nỗ lực và sự kiên trì với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động kinh doanh, ABBANK đã thực sự xây dựng và khẳng định niềm tin vững chắc vào tiềm năng cũng như sự phát triển của mình trên thị trường tài chính Việt Nam. Hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ của ABBANK đã được khẳng định qua những ghi nhận của khách hàng và giải thưởng từ các tổ chức đánh giá uy tín: giữa tháng 8/2018, ABBANK được hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s nâng xếp hạng đối tác với Tiền gửi ngoại tệ từ B2 lên B1 và đánh giá Triển vọng cho tiền gửi nội tệ và phát hành tiền tệ nội địa và ngoại tệ từ Tích cực (B2) sang Ổn định (B1); Giải thưởng The best SME product – Sản phẩm dành cho SME tốt nhất hai năm liên tiếp (năm 2017 và năm 2018), Giải thưởng Fastest Growing Retail Bank Vietnam - Ngân hàng Phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam ba năm liên tiếp (năm 2016, 2017 & năm 2018), và Ngân hàng có Dịch vụ Chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam 2018 - Best Customer Service Bank Vietnam 2018 do Global Banking and Finance Review bình chọn; và nhiều giải thưởng uy tín khác…
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây