Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng, tổ chức đào tạo, hướng dẫn các Đơn vị cách thức thực hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
Triển khai các chương trình kiểm tra đánh giá chất lượng dịch vụ tại các đơn vị trên toàn hệ thống qua các kênh. Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện các hoạt động khắc phục, phòng ngừa, cải thiện chất lượng dịch vụ tại các Đơn vị kinh doanh.
Triển khai CT phát động thi đua nâng cao CLDV dành cho ĐVKD.
Đánh giá định kỳ/chọn mẫu việc duy trì thực hành tiêu chuẩn 5S trên toàn hệ thống.
Thực hiện các chương trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ABBANK, khảo sát ngân hàng đối thủ nhằm thu thập đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ tại ABBANK
Triển khai các Chương trình, Dự án nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ABBANK.
Quyền lợi được hưởng
Theo chế độ
Yêu cầu khác
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học thuộc các lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, truyền thông.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, chất lượng dịch vụ/chăm sóc khách hàng, triển khai Dự án, quản trị chất lượng, ISO. Am hiểu hệ thống Ngân hàng hoặc hệ thống chất lượng dịch vụ ở các tổ chức khác.
- Tư duy tích cực, ham học hỏi, mong muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp.
- Có khả năng đi công tác thường xuyên. Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có các kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, làm việc theo nhóm, sắp xếp thời gian và phân công công việc hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng đứng lớp đào tạo, viết tin/bài truyền thông, dẫn chương trình, quay và thực hiện các video clip.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 3, 36 Hoàng Cầu, Geleximco
Số điện thoại liên hệ: (028) 39300797
Email liên hệ:
tuyendunghn@abbank.vn