Mô tả công việc
Chăm sóc thu hồi nợ khi đến hạn, đôn đốc hồ sơ khớp với HĐ để thúc đẩy thanh toán
Theo dõi & báo cáo định kỳ tình trạng nợ (tới hạn, quá hạn) cho Trưởng bộ phận Thu hồi nợ Hiện trường
Kiểm tra, đối chiếu thông tin của khách hàng và nắm bắt khả năng tài chính và khả năng thanh toán của khách hàng.
Biết cách yêu cầu khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn.Thu tiền nợ của khách hàng về cho công ty.
Thực hiện việc báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương khởi điểm: 15.000.000 + thưởng từ 1 đến 10% từ các khoản nợ xấu đòi được
Cấp máy tính, số điện thoại
Hỗ trợ chi phí đi lại, Ăn trưa tại công ty
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo có cơ hội thăng tiến cao
Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định.
Yêu cầu khác
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán của các trường chính quy.
Nắm vững các chuẩn mực và các quy định của nhà nước trong lĩnh vực kế toán.
Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên.
Trung thực, cẩn thận, cầu tiến trong công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt & trình bày thuyết phục
Chịu được áp lực trong công việc
Hồ sơ bao gồm
Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy
Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của chính quyền địa phương (06 tháng gần nhất)
Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp đại học và các văn bằng chứng chỉ liên quan
Bản sao giấy khai sinh
Giấy chứng nhận sức khoẻ (06 tháng gần nhất)
Bản mô tả kinh nghiệm công tác
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
3CELECTRIC HÀ NỘI
Địa chỉ liên hệ:
Số 8 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: 0243 7728575
Email liên hệ:
hanoi@3celectric.com