Tuyển dụng nhân viên mua hàng trong nước và Quốc tế

Tầng 19, phòng 19.07, Tòa nhà C14-CT2 Bắc Hà, đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quân Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Tổng hợp và lên kế hoạch mua vật tư, thiết bị theo yêu cầu; theo dõi đơn hàng để đáp ứng tiến độ giao hàng của dự án

- Tìm kiếm và giao dịch với các nhà cung cấp trong, ngoài nước, lựa chọn nhà cung cấp giá cả và dịch vụ cạnh tranh nhất
- Phân tích nhà cung ứng, thương lượng và đàm phán giá cả có lợi cho công ty
- Đặt hàng, theo dõi lịch giao hàng, thông báo và phối hợp với các bộ phận liên quan lên kế hoạch nhập hàng, hoàn thành các giấy tờ cần thiết đến công tác giao nhận hàng hóa
- Kết hợp với với kế toán, kho lên kế hoạch thanh toán và quản lý hàng hóa
- Quản lí, đánh giá chất lượng hàng hóa, giá cả và năng lực của từng nhà cung cấp
- Tham mưu, đề xuất ý kiến cho giám đốc về công tác quản lý hàng hóa, thiết bị, vật tư

- Tiến hành làm các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Số ngày làm việc trong tuần: từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau: Sáng từ 8.00 đến 12.00, Chiều từ 13:00 đến 17:00
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận.
- Cơ hội được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ, được làm việc với các đối tác uy tín trong và và ngoài nước.
- BHXH, BHYT theo quy định.

- Thưởng lễ, Tết, theo quy định của nhà nước

- Thưởng theo quy định của công ty.

Yêu cầu khác

- Giới tính : Nam/ Nữ
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Đại học chính quy, chuyên ngành ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại ngữ.
- Sinh viên mới ra trường hoặc đã có kinh nghiệm 1-2 năm
- Kỹ năng tìm kiếm, đàm phán & thương lượng tốt

- Có khả năng giải quyết nhanh chóng, chính xác, cẩn thận, tỷ mỉ, có khả năng lập và kiểm soát kế hoạch công việc theo ngày và tuần cho bản thân.

- Có khả năng làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (bắt buộc)

- Am hiểu về Incoterm, các quy tắc thanh toán quốc tế, luật thuế - xuất nhập khẩu của Việt Nam.
- Phẩm chất: Có tính kỷ luật cao, trung thực và đạo đức trong công việc.
* Ưu tiên: Có kinh nghiệm thu mua các ngành liên quan đến Van công nghiêp, thiết bị cơ điện (M&E).

Hồ sơ bao gồm

CV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Ms.Chinh/HR
Địa chỉ liên hệ: Tầng 19, phòng 19.07, Tòa nhà C14-CT2 Bắc Hà, đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quân Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: (028) 73023588, 0984848615
Email liên hệ: info@pgtech.com.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Công Ty TNHH TM Và DV Kỹ Thuật Phúc Giang
Số điện thoại liên hệ: (028) 73023588, 0984848615
Email: sales@pgtech.com.vn
Địa chỉ công ty: Tầng 19, Phòng 1907, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Q. Nam Từ Liêm,
Website: www.pgtech.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: PGTech là Công ty được vận hành bởi đội ngũ Lãnh Đạo có nhiềm năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng các công trình cơ điện, điện nước cho các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, các tòa nhà cao ốc, các khu trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện, trường học… trong và ngoài nước. Quý khách hàng có thể tham khảo một số hình ảnh thực tế của sản phẩm tại "THƯ VIỆN" và một số dự án tiêu biểu tại "DỰ ÁN" trên website của PGTech.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây