Mô tả công việc
– Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, phối hợp tuyển dụng, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh.
– Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
– Phân loại khách hàng. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
– Tham dự những hội thảo về bán hàng, tham dự những cuộc họp về bán hàng được tổ chức trong vùng, tổ chức những cuộc hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những bản câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ bán hàng.
– Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại.
– Tiếp đãi khách hàng.
– Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tìm năng.
– Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, Dự báoThu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, Tự mình bán hàng cho khách hàng, Gọi điện thoại để bán hàng cùng với cá nhân viên chào hàng.
– Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Giám đốc bán hàng xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty.
– Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
– Lập kế hoạch hoạt động của cả kênh, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần.
– Xem xét các hợp đồng bán sỉ từ nhân viên kinh doanh, kiểm tra khả năng thực hiện, báo cáo ban giám đốc duyệt hợp đồng bán hàng, theo dõi kiểm tra việc thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng.
Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
– Lương cạnh tranh theo năng lực
– Đầy đủ quyền lợi theo luật định
– Cơ hội thăng tiến cao
Yêu cầu khác
Số năm kinh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Trên 30 tuổi
Yêu cầu khác: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kỹ thuật. Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông.
Hồ sơ bao gồm
1. Đơn xin việc ( theo mẫu )
2. Bản sao CMND, sổ hộ khẩu.
3. Sơ yếu lý lịch
4. Giấy CN sức khỏe
5. Bản sao văn bằng, chứng chỉ
( lưu ý: chỉ nhận bản sao, khi phỏng vấn mang theo bản chính để đối chiếu)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Trưởng phòng
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Ms Dung
Địa chỉ liên hệ:
Địa chỉ liên hệ: Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga, P.Đông Thọ, TP.Thanh Hóa
Số điện thoại liên hệ: (0237) 3754593
Email liên hệ:
Email liên hệ: tuyendung@hatuba.com.vn