Mô tả công việc
– Làm việc tại Văn phòng Công ty, địa chỉ số: 63-65 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
– Thực hiện công việc chính là sàng lọc, sắp xếp, phân loại, lưu trữ tài liệu, hồ sơ theo quy định (cho Công ty mẹ và hỗ trợ các công ty con).
– Các công việc hành chính, văn phòng.
– Các công việc khác theo sự phân công của Chánh văn phòng.
(sẽ trao đổi cụ thể hơn qua buổi phỏng vấn).
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: thỏa thuận (08-10 triệu/tháng) và tương xứng với năng lực.
– Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
– Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
– Hỗ trợ tiền điện thoại 200,000 đồng/tháng.
– Du lịch, nghỉ mát ít nhất 01 lần/năm.
– Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty; phép năm, kết hôn…
– Thưởng tháng lương 13, 14 (tùy theo hiệu quả SXKD của Công ty).
Yêu cầu khác
– Giới tính: Nam/Nữ.
– Số lượng: 01 người.
– Có đủ sức khỏe để làm việc.
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành có liên quan: Văn thư lưu trữ, Hành chính, Luật
– Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương từ 05 năm trở lên.
– Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành Xây dựng, BĐS
– Tính tình cẩn thận, chắc chắn trong công việc.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 08/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Địa ốc Sài Gòn
Địa chỉ liên hệ:
63-65 Điện Biên phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Số điện thoại liên hệ: (028) 38405549
Email liên hệ:
tuyendung@saigonres.com.vn