Mô tả công việc
Phụ trách phiên dịch tiếng Hoa trong các cuộc gặp gỡ với đối tác nước ngoài, hội họp và công tác.
Biên dịch, soạn thảo các văn bản, hợp đồng, tài liệu từ tiếng Hoa sang tiếng Việt và ngược lại.
Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Chủ tịch.
Tham dự các buổi họp cùng Chủ tịch, ghi nhận và tổng hợp nội dung các cuộc họp. Theo dõi và đôn đốc các công việc theo sự chỉ đạo của Chủ tịch.
Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm Du Lịch Đồng phục Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Chế độ nghỉ phép
Yêu cầu khác
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Ngoại ngữ, Ngoại giao, Quan hệ quốc tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Nam, tuổi từ 25 - 35.
Tiếng Hoa lưu loát.
Có thể đi công tác nước ngoài.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực trợ lý, thư ký hoặc biên phiên dịch.
Có kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt.
Khả năng làm việc độc lập và chịu khó trong công việc.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 16/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen
Địa chỉ liên hệ:
183 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Số điện thoại liên hệ: (0221) 3746688
Email liên hệ:
tuyendung@hoasengroup.vn