Mô tả công việc
- Là thành viên Tổ kỹ thuật triển khai dự án Quản lý Quan hệ khách hàng – CRM tại SHB.
- Là cầu nối giữa tổ nghiệp vụ ngân hàng với Tổ nghiệp vụ triển khai dự án của đối tác trong quá trình triển khai dự án
- Chủ trì các buổi khảo sát, phân tích đặc tả yêu cầu nghiệp vụ.
- Thực hiện các công việc liên quan tới phân tích nghiệp vụ như: Kiểm soát, phê duyệt tài liệu khảo sát yêu cầu, đặc tả yêu cầu nghiệp vụ, yêu cầu người dùng, yêu cầu hệ thống, hướng dẫn người sử dụng, Kịch bản/Biên bản kiểm thử
- Thực hiện kiểm soát, phê duyệt các tài liệu, quy trình hỗ trợ, vận hành hệ thống, các tào liệu đào tạo nghiệp vụ người dùng
- Thực hiện kiểm thử phần mềm theo bản phân tích và thiết kế, ghi nhận lỗi, phối hợp với các bộ phận/nhóm liên quan để xử lý lỗi theo quy trình/quy định Phát triển phần mềm/Triển khai dự án
- Thực hiện các công việc theo phân công của Ban dự án.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại nhưng hướng tới yếu tố thân thiện; Ở đó bạn được tự chủ với công việc được giao và linh hoạt để đạt hiệu quả tốt nhất; Bạn có cơ hội tham gia nhiều hơn một lĩnh vực nghề nghiệp nếu bạn có khả năng và niềm yêu thích với công việc Cân bằng cuộc sống và công việc CƠ HỘI THĂNG TIẾN Là một ngân hàng cởi mở và hiện đại, luôn coi nhân lực là tài sản quý giá nhất, SHB đã xem yếu tố con người là trọng tâm cho sự phát triển chung của Ngân hàng. Vì vậy, SHB luôn tạo mọi điều kiện để mỗi cá nhân người lao động có cơ hội phát huy năng lực bản thân trong mỗi nhiệm vụ được giao cũng như phát triển nghề nghiệp của bản thân mình. Với SHB, mọi người lao động đều có cơ hội được đào tạo và phát triển như nhau, hướng tới mục tiêu chung: vì một SHB thịnh vượng, phát triển bền vững! CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ “Sống nhờ lương - Giàu nhờ thưởng”, =>> người lao động yên tâm làm việc, gắn bó lâu dài với Ngân hàng. Lương cố định hàng tháng cạnh tranh; Thưởng vào các dịp lễ/tết; SHB thay bạn chi trả các khoản chi phí bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội Chú trọng việc tái tạo sức lao động thông qua các hoạt động ngoại khóa, du lịch, các hoạt động văn hóa – thể thao Du lịch, sinh nhật hàng năm, thăm hỏi khi ốm đau…
Yêu cầu khác
Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp đại học, chuyên ngành CNTT/Tài chính ngân hàng
Có kỹ năng phân tích vấn đề, viết test case
Sử dụng tốt các công cụ hỗ trợ thiết kế, lập kế hoạch
Sử dụng tốt các công cụ Office
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc
Trung thực, cẩn thận, có trách nghiệm và chủ động trong công việc
Trình độ ngoại ngữ :Tiếng Anh, Yêu cầu khả năng nghe, nói, đọc, viết tốt
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm phân tích nghiệp vụ hệ thống Quản lý khách hàng CRM hoặc các hệ thống phần mềm CNTT của Ngân hàng
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020