GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

25bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm chính:

a. Lập kế hoạch/lên ngân sách

Xây dựng kế hoạch nhân sự, kế hoạch công tác của Phòng phù hợp với chỉ tiêu kinh doanh của ngân hàng.
Đề xuất với Giám đốc chi nhánh về các vấn đề về tuyển dụng, đánh giá CBNV & công tác mua sắm trang thiết bi, bảo trì cơ sở hạ tầng để có chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Tham gia xây dựng chiến lược phát triển kế hoạch kinh doanh đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả, tuân thủ các quy định của Pháp luật & chính sách của HDBank.
b. Quản lý, điều hành và kiểm soát toàn bộ hoạt động hàng ngày của chi nhánh:

Quản lý hoat động hàng ngày của Phòng DVKH&NQ.
Đảm bảo sự chính xác về số liệu kế toán, quy trình QL&HTTD tại Chi nhánh.
Đảm bảo KH của Chi nhánh được hưởng chất lượng dịch vụ vượt trội
Giám sát và quản lý thời gian chờ và thực hiện giao dịch của GDV
Tiếp nhận phản hồi của Khách hàng và giải quyết các vấn đề của KH
Khuyến khích GDV bán chéo sản phẩm
Xác định và đề xuất các dịch vụ tiềm năng để tăng cơ hội bán hàng.
Đảm bảo GDV, thủ quỹ và KSV tuân thủ các quy định/ quy trình của HDBank.
Đảm bảo tất cả mẫu biểu, công cụ hỗ trợ thực hiện dịch vụ tại Chi nhánh luôn sẵn sàng.
Kiểm soát và phê duyệt các giao dịch chuyển khoản ra, vào TK của KH tại Chi nhánh.
Thưc hiện báo cáo định kỳ cho GĐ Chi nhánh.
Đối vơi Chi nhánh Đa năng, chức danh này kiêm nhiệm công tác Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, phê duyệt mọi hoạt động vượt hạn mức về nghiệp vụ DVKH&NQ của đơn vị trực thuộc (Chi nhánh Bán lẻ).
Tổ chức tập huấn, triển khai và hỗ trợ các ĐVKD trực thuộc chi nhánh quản lý trong việc thực hiện quy trình/Quy định, cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
Đảm bảo an toàn kho quỹ theo đúng quy định.
Định kỳ khảo sát, cập nhật các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng trên địa bàn, đề xuất chương trình hành động với Trưởng đơn vị/HO.
Tư vấn, giải đáp các vướng mắc liên quan đến nghiệp vụ phụ trách.
c. Quản lý nhân viên

Phân bổ và quản lý chỉ tiêu KPIs của Phòng DVKH&NQ
Phân bổ chỉ tiêu cho từng cá nhân trong Phòng DVKH&NQ.
Kiểm soát kết quả hoạt động thông qua các báo cáo của nhân viên và theo dõi toàn bộ quy trình của Phòng DVKH&NQ.
Lập kế hoạch, tổ chức các buổi đào tạo nhanh về nghiệp vụ cho Phòng DVKH&NQ trong Cụm CN/TTKD
Cử CBNV nhóm dịch vụ khách hàng tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ do TTĐT tổ chức.
d. Trường hợp tại địa bàn của Chi nhánh có Trung tâm QL&HTTD thì Giámđốc dịch vụ khách hàng thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụQL&HTTD (giải ngân, quản lý hồ sơ TSBĐ….) theo quy định của Tổng Giámđốc trong từng thời kỳ.

e. Trường hợp tại địa bàn của Chi nhánh không có Trung tâm QL&HTTD nhưng Trung tâm có bố trí Bộ phận QL&HTTD tại Chi nhánh thì Giám đốc dịch vụ khách hàng chỉ chịu trách nhiệm quản lý về mặt hành chính đối với các nhân sự thuộc BP QL&HTTD.

f. Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo

Quyền lợi được hưởng

Phúc Lợi
Máy tính xách tay Bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Chế độ nghỉ phép

Yêu cầu khác

1. Bằng cấp, Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:

Tốt nghiệp ĐH ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng; trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý mảng DVKH&NQ hoặc QL&HTTD trở lên.
Hiểu biết sâu rộng về nghiệp vụ tín dụng, kế toán ngân hàng, luật và các qui định liên quan
2. Kỹ năng:

Kỹ năng lãnh đạo & quản lý tốt
Kỹ năng tư duy, sáng tạo & khả năng quản lý, hoạch định công việc.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt, xử lý tình huống nhanh.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tốt.

Hồ sơ bao gồm

CV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Giám đốc và cấp cao hơn
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Thái Nguyên,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: HDBank
Địa chỉ liên hệ: 25bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM
Số điện thoại liên hệ: (024) 39765524
Email liên hệ: tuyendunghoiso@hdbank.com.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Ngân Hàng TMCP Phát Triển Nhà TP. Hồ Chí Minh-PGD Hai Bà Trưng
Số điện thoại liên hệ: (024) 39765524
Email: haibatrung@hdbank.com.vn
Địa chỉ công ty: 337 Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng,
Website: www.hdbank.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: HDBank thành lập năm 1990, là 1 trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước. Gần 30 năm hoạt động, HDBank hiện nay là ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam và đang vươn ra quốc tế. HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư. Tính đến 31/12/2018, HDBank có vốn điều lệ: 9.810 tỷ đồng; tổng tài sản đạt 216.108 tỷ đồng; mạng lưới 285 điểm giao dịch ngân hàng và gần 14.000 điểm giao dịch tài chính của HD SAISON; phục vụ 7 triệu khách hàng trong hệ sinh thái đặc quyền từ hàng không, siêu thị, viễn thông, tài chính- ngân hàng… , đặc biệt tại khu vực nông thôn. Ngày 5/1/2018, gần 981 triệu cổ phiếu “HDB” của HDBank đã chính thức lên sàn HOSE và nhanh chóng lọt vào top 20 cổ phiếu vốn hóa lớn nhất sàn HOSE. Sự kiện này đã mở màn cho các doanh nghiệp vốn hóa lớn gia nhập thị trường chứng khoán, góp phần nâng cao thanh khoản thị trường, mang lại cơ hội cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Cổ phiếu HDB cũng lọt danh mục chỉ số VN30, Top 30 cổ phiếu có giá trị vốn hóa và thanh khoản tốt nhất.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây