Mô tả công việc
Nơi làm việc: HÀ TĨNH, LÀO CAI (SAPA), THANH HÓA, NAM ĐỊNH, THÁI NGUYÊN, VĨNH PHÚC
1. Soạn thảo các Hợp đồng, văn bản để thực hiện các thủ tục sau phê duyệt:
Tiếp nhận hồ sơ tín dụng và kiểm tra tính đầy đủ của Hồ sơ pháp lý; Hồ sơ nguồn trả nợ; Hồ sơ chứng minh mục đích vay vốn; Hồ sơ tài sản bảo đảm; Hồ sơ cấp tín dụng theo quy trình phối hợp tác nghiệp.
Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các hồ sơ, thủ tục cần thiết để thực hiện các thủ tục nhận và quản lý tài sản bảo đảm.
2. Thực hiện các thủ tục sau phê duyệt:
Hướng dẫn khách hàng ký kết các hợp đồng, văn bản, chứng từ theo Phê duyệt tín dụng.
Trực tiếp thực hiện các thủ tục công chứng, phong toả, đăng ký giao dịch bảo đảm tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc tổ chức có liên quan.
Phản hồi đầy đủ và kịp thời cho các phòng/bộ phận có liên quan trong trường hợp không thực hiện được đầy đủ các thủ tục theo phê duyệt.
3. Quản lý thông tin tài sản bảo đảm trên Symbols.
Thao tác nhập liệu và cập nhật thông tin chi tiết của tài sản bảo đảm (loại tài sản, chủ sở hữu, trị giá, địa chỉ, chứng từ sở hữu, thông tin bảo hiểm của tài sản …) và các thông tin có liên quan.
Nhập liệu, cập nhật và theo dõi thông tin tạm xuất/hoàn trả hồ sơ tài sản.
Xuất giải chấp tài sản trên hệ thống Symbols.
4. Quản lý hồ sơ tài sản bảo đảm của khách hàng theo quy định của HDBank, kể cả các hồ sơ tài sản đang được tạm xuất.
Thực hiện thủ tục giao, nhận hồ sơ tài sản bảo đảm giữa chủ tài sản hoặc Bên thứ ba với HDBank đồng thời đảm bảo phù hợp với quy trình, quy định của HDBank và phương thức quản lý hồ sơ tài sản bảo đảm đã được phê duyệt.
Kiểm tra tính đầy đủ và hợp lệ của bản chính hồ sơ tài sản bảo đảm.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI:
- Lương: Cạnh tranh. Có cơ chế lương kinh doanh phụ trội (lương KPI) ngoài lương cố định, và các khen thưởng theo chương trình thi đua bán hàng
- Cấp bậc: Nhân viên
- Phúc lợi:
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép
Yêu cầu khác
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Kiến thức & kinh nghiệm làm việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, chuyên ngành: ưu tiên tốt nghiệp ngành Luật, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương…
Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan.
Kỹ năng
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Kỹ năng làm việc độc lập.
Kỹ năng soạn thảo văn bản
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng trình bày.
Tố chất và sở thích công việc
Chính trực, đáng tin cậy.
Tự tin và sáng tạo.
Chịu áp lực công việc.
Thích làm việc trong môi trường HDBank
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 7
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Tất cả trình độ
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Ms Trân
Địa chỉ liên hệ:
25bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM
Số điện thoại liên hệ: (024) 39765524
Email liên hệ:
tranntn1@hdbank.com.vn