Mô tả công việc
Mục tiêu / Objective
Quản lý toàn bộ hoạt động của BBC nhằm đảm bảo đạt được các chỉ tiêu KPIs về bán hàng và chất lượng dịch vụ được giao của BBC qua việc:
Quản lý nguồn nhân lực tại BBC
Quản lý hoạt động kinh doanh tại BBC
Quản lý chất lượng dịch vụ tại BBC
Nhiệm vụ và Trách nhiệm chính / Key roles and accountabilities
Quản lý nguồn nhân lực
Quản lý, đào tạo, định hướng lộ trình nghề nghiệp, phân công, điều phối, ghi nhận, đánh giá hiệu quả công việc của toàn bộ lực lượng bán hàng và hỗ trợ bán hàng tại BBC (Giám đốc mảng KHDN, RM, CSM, TSO, gọi chung là CBNV BBC), đảm bảo phát triển được nguồn lực tại BBC cả về số lượng và chất lượng:
Truyền thông, quản lý CBNV BBC thực hiện theo đúng định hướng, quy định về phát triển hệ thống của Techcombank
Đào tạo, huấn luyện, giám sát CBNV BBC thực hiện đúng các quy định, quy trình, hướng dẫn của Techcombank
Trao đổi, định hướng phát triển nghề nghiệp cho CBNV BBC
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, triển khai văn hóa tổ chức đến CBNV BBC
Phân công công việc, đánh giá hiệu quả công việc của CBNV BBC theo quy định
2. Quản lý hoạt động kinh doanh
Triển khai các hoạt động kinh doanh tại BBC theo định hướng của Khối BB từng thời kỳ
Xây dựng kế hoạch kinh doanh (doanh thu, chi phí), xây dựng và triển chương trình hành động nhằm thực hiện hiệu quả kế hoạch, mục tiêu kinh doanh
Theo dõi, giám sát, phân tích, đánh giá định kỳ tiến trình, hiệu quả triển khai các mục tiêu kinh doanh
Triển khai và giám sát thực hiện các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng tại BBC
Tổ chức tìm kiếm và khai thác hiệu quả nguồn khách hàng tiềm năng cho BBC:
Phân tích tiềm năng thị trường, xây dựng mối quan hệ với các tổ chức, hiệp hội, cơ quan quản lý nhà nước theo địa bạn phụ trách nhằm tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng phù hợp với định hướng phát triển của BBC
Tổ chức khai thác hiệu quả nguồn khách hàng tiềm năng do BB tự phát triển hoặc do Khối BB phân bổ
Điều phối, trực tiếp/hỗ trợ, giám sát việc triển khai các mục tiêu kinh doanh của các bộ phận, CBNV BBC
Quản lý chất lượng tín dụng của BBC:
Đôn đốc, nhắc nhở CBVN BBC triển khai đẩy đủ, hiệu quả công tác kiểm soát chất lượng tín dụng tại BBC
Kiểm soát chặt chẽ tình hình nợ có vấn đề, phối hợp xử lý nợ có vấn đề
Tham gia/ hỗ trợ kiểm tra thực tế hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có phát sinh tín dụng tại BBC theo quy định
Phê duyệt/ đề xuất phê duyệt, ký kết các hợp đồng, chứng từ liên quan đến hoạt động BBC trong phạm vi thẩm quyền
Phê duyệt/ đề xuất phê duyệt các khoản chi tiêu tài chính trong phạm vi thẩm quyền
Làm việc với Giám đốc CN/ GĐ Vùng/ GĐ BB Vùng, các đơn vị liên quan trong việc triển khai, thúc đẩy các hoạt động kinh doanh, vận hành tại BBC
3. Quản lý chất lượng dịch vụ
Tổ chức triển khai, giám sát nhằm đảm bảo thực hiện hiệu quả các quy định về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của BBC và CBNV thuộc BBC
Thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ đối với các bộ phận/ CBNV thuộc BBC, đặc biệt các vị trí tiếp xúc trực tiếp với khách hàng
Lên kế hoạch định kỳ để tiếp xúc, trao đổi với khách hàng để tiếp thu ý kiến, cải thiện chất lượng dịch vụ của BBC
4. Trách nhiệm khác:
Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Vùng, GĐ BB Vùng phân công
Báo cáo công việc:
Cấp lãnh đạo trực tiếp: Giám đốc Vùng, Giám đốc Khách hàng doanh nghiệp Vùng (chi tiết theo RACI ban hành từng thời kỳ)
Cấp dưới báo cáo trực tiếp: các GĐ mảng, bộ phận thuộc BBC
Quan hệ nội bộ: các đơn vị thuộc Khối BB, SnD, các đơn vị TCB liên quan (Market, Risk, OnT…)
Quan hệ bên ngoài: khách hàng, đối tác, hiệp hội, cơ quản quản lý nhà nước...
Quyền lợi được hưởng
Hưởng theo năng lực
Yêu cầu khác
Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ Quản trị kinh doanh, Ưu tiên có bằng thạc sỹ trở lên
1. Kiến thức chuyên môn
Am hiểu sâu mô hình kinh doanh, phương thức triển khai kinh doanh theo phân khúc/ tiểu phân khúc
Am hiểu sâu về sản phẩm dịch vụ, xu hướng phát triển sản phẩm dịch vụ lĩnh vực tài chính ngân hàng đối với KHDN
Am hiểu sâu các quy định pháp luật về lĩnh vực tài chính ngân hàng/ doanh nghiệp
Ngoại ngữ: tối thiểu TOEIC 650 hoặc tương đương
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 7 năm tại các vị trí liên quan lĩnh vực bán hàng, quản lý và thúc đẩy bán hàng lĩnh vực tài chính ngân hàng đối với KHDN
3. Các kỹ năng
Khả năng triển khai các định hướng, chính sách kinh doanh đến các bộ phận, CBNV tại BBC
Khả năng xây dựng, phân bổ, quản lý các kế hoạch kinh doanh đối với các bộ phận, CBNV tại BBC
Khả năng phân tích, quản lý rủi ro tín dụng, rủi ro vận hành mảng KHDN tại BBC
4. Đánh giá hiệu quả công việc:
TOI mảng BB theo các phân khúc USME/ SME/ MSME, theo sản phẩm/ gói sản phẩm/ CTKD thuộc địa bàn phụ trách
Doanh số (dư nợ bình quân, CASA bình quân, tiền gửi có kỳ hạn), NFI, NFX mảng BB theo phân khúc USME/ SME/ MSME, của sản phẩm/ gói sản phẩm/ CTKD thuộc địa bàn phụ trách
Hồ sơ bao gồm
Tải đơn ứng tuyển Techcombank (hoặc CV) và gửi trực tiếp về email: nguyenhtx@techcombank.com.vn
Liên hệ tư vấn trực tiếp (028) 3 911 6868 - Số nội bộ 8772/ hoặc Ms Nguyện - 0908631063
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020