Giám đốc MSME (MSME Manager)

191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

Tổ chức thực hiện, quản lý và giám sát hoạt động cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng Doanh nghiệp vi mô MSME (CASA, FEB, TD, Banca, SML,…) trong phạm vi nhân sự được phân công quản lý. Chịu trách nhiệm quản lý hiệu quả khai thác danh mục, hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ; nâng cao trải nghiệm và độ gắn kết của TCB với Khách hàng; kiểm soát tuân thủ và quản lý rủi ro vận hành, rủi ro tín dụng trong phạm vi công việc của nhóm quản lý. Là đầu mối thực hiện các hoạt động kiểm soát tuân thủ tại Hub/BBC theo phân công của Giám đốc Hub/BBC. Tư vấn cho PM/Giám đốc Hub/Giám đốc BBC các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng danh mục Khách hàng theo mục tiêu kế hoạch được giao

1. Am hiểu Khách hàng

Lập kế hoạch, tổ chức triển khai nhận diện, tiếp cận, khai thác và chăm sóc Khách hàng MSME: (i) Khách hàng tiềm năng, Khách hàng chiến lược, (ii) Nhóm Khách hàng, Chuỗi Khách hàng giá trị theo chiến lược, chính sách của TCB theo từng thời kỳ
Tổ chức, điều phối, phân công và quản lý nhóm triển khai tìm hiểu và thấu hiểu nhu cầu của Khách hàng MSME qua đa kênh: điện thoại/ email/ kênh online/ gặp trực tiếp, phỏng vấn, ghi nhận và đánh giá toàn diện nhu cầu, vướng mắc của Khách hàng
Quản lý danh mục Khách hàng MSME (về hiệu quả, chất lượng,…) của bộ phận và tư vấn cho PM/ Giám đốc Hub/ Giám đốc BBC để nâng cao chất lượng & hiệu quả khai thác danh mục
2. Sản phẩm và Giá

Luôn cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chương trình kinh doanh, chương trình ưu đãi, quy định, quy trình,… liên quan đến phân khúc MSME, truyền thông và tổ chức đào tạo nội bộ trong nhóm phụ trách đảm bảo am hiểu hệ thống sản phẩm của TCB
Phân loại nhu cầu, vướng mắc của Khách hàng MSME (ngắn hạn và dài hạn); đề ra các gói giải pháp tổng thể phù hợp, xây dựng kịch bản tư vấn hướng dẫn, đào tạo trong nhóm để đáp ứng nhu cầu của Khách hàng
Tham gia triển khai, điều phối phân công CBNV phối hợp các chương trình giới thiệu – trải nghiệm – thử nghiệm sản phẩm mới, ưu đãi mới đến Khách hàng
3. Bán hàng và dịch vụ

Xây dựng các kịch bản hành động, tư vấn – hướng dẫn PM và giải quyết các vướng mắc trong quá trình phục vụ Khách hàng
Kiểm soát tiến độ xử lý đảm bảo cam kết chất lượng (TAT, SLA) của TCB đối với Khách hàng
Tham gia cùng các thành viên trong nhóm tiếp nhận và giải quyết các thông tin tra soát, thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng (nếu cần)
Ghi nhận phản ánh của Khách hàng trong danh mục và đốc thúc theo dõi quá trình xử lý, phản ánh và cùng kết hợp với các đơn vị khác trong hệ thống TCB để giải quyết các vấn đề về sản phẩm, dịch vụ
Tư vấn cho PM/ Giám đốc Hub/ Giám đốc BBC các giải pháp nhằm nâng cao năng suất bán hàng, nâng cao chất lượng và hiệu quả danh mục theo kế hoạch được giao
Thực hiện kiểm soát thực tế Khách hàng tín dụng cùng PM, kiểm soát hồ sơ tín dụng, kiểm soát tờ trình thẩm định và các nội dung đề xuất cấp tín dụng cho Khách hàng
Đôn đốc, giám sát PM thực hiện kiểm soát sau và giám sát thu hồi nợ theo quy định, quy trình của TCB
4. Quản lý rủi ro

Giám sát và kiểm tra việc tuân thủ các quy định, quy trình của nhóm
Thực hiện phê duyệt, ký đại diện ngân hàng theo các ủy quyền được ban hành từng thời kỳ của TCB cho chức danh Giám đốc MSME và các chức danh kiêm nhiệm khác
Kiểm tra các giấy tờ văn bản theo quy định của TCB trước khi chuyển cho Khách hàng bên ngoài
Nhận diện rủi ro của đơn vị trong quá trình tiếp cận, vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan khi phục vụ Khách hàng, đề xuất các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro
Là đầu mối thực hiện các hoạt động kiểm soát tuân thủ tại BBC/ Hub theo phân công của Giám đốc BBC/Hub
5. Vận hành

Tuyệt đối tuân thủ các hướng dẫn, quy định, quy trình của TCB và pháp luật
Thực hiện tổ chức kiểm soát, kiểm tra chéo hồ sơ, Khách hàng trong nhóm
Quản lý các hoạt động tuân thủ vận hành của Nhóm
Lập báo cáo định kỳ theo quy định hoặc báo cáo phát sinh theo yêu cầu của cấp quản lý
6. Tổ chức & nhân sự

Xây dựng môi trường làm việc tích cực, linh hoạt, tạo sự cạnh tranh lành mạnh cho tất cả các thành viên. Chủ động khuyến khích CBNV hoàn thành công việc và có cơ chế khen thưởng/phạt xứng đáng.
Lập kế hoạch đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên. Xây dựng kế hoạch đào tạo và định hướng phát triển sự nghiệp cho nhân viên, đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng.
Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc.
Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.
7. Quản lý hiệu quả

Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho bộ phận, phân bổ và điều phối hợp lý giữa các thành viên, quản lý và giám sát thời gian làm việc – hiệu quả làm việc và năng suất của từng thành viên, đảm bảo hoàn thành KPI của bộ phận
Theo dõi kết quả hoàn thành công việc; nhận diện các khó khăn, vướng mắc của CBNV trong bộ phận, tư vấn giải pháp, tham gia khắc phục để nâng cao hiệu quả công việc
Tư vấn cho PM/ Giám đốc BBC/ Giám Hub các điểm cần cải thiện trong công tác kinh doanh, các hạn chế cần khắc phục trong danh mục bộ phân quản lý
Lập báo cáo phát sinh theo yêu cầu của cấp quản lý
8. Các công việc khác: Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cán bộ quản lý

Quyền lợi được hưởng

Hưởng theo năng lực

Yêu cầu khác

1. Bằng cấp: Trình độ đại học. Ưu tiên chuyên ngành Ngoại thương/Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng.

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm kinh doanh/ tín dụng mảng Khách hàng doanh nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng. Ưu tiên có 01 năm kinh nghiệm quản lý

3. Ngoại ngữ: tối thiểu TOEIC 550 hoặc tương đương.

Hồ sơ bao gồm

Tải đơn ứng tuyển Techcombank (hoặc CV) và gửi trực tiếp về email: nguyenhtx@techcombank.com.vn
Liên hệ tư vấn trực tiếp (028) 3 911 6868 - Số nội bộ 8772/ hoặc Ms Nguyện - 0908631063

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Giám đốc và cấp cao hơn
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: HCM,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Ms Nguyện
Địa chỉ liên hệ: 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (028) 38350203
Email liên hệ: nguyenhtx@techcombank.com.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam-PGD An Đông
Số điện thoại liên hệ: (028) 38350203
Email: andong@techcombank.com.vn
Địa chỉ công ty: 97M Nguyễn Duy Dương, P. 9, Q. 5,
Website: www.techcombank.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trọng tâm “Vì chúng ta chỉ thành công khi khách hàng thành công” Techcombank luôn coi khách hàng là trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động. Chúng tôi bảo vệ lợi ích khách hàng thông qua việc luôn tuân thủ các quy định của Pháp luật và của Ngân hàng. Techcombank tạo điều kiện cho khách hàng thành công bền vững trong dài hạn chứ không chỉ giải quyết nhu cầu tài chính của khách hàng trong ngắn hạn. 2. Đổi mới và sáng tạo để luôn dẫn đầu Toàn thể cán bộ nhân viên luôn sẵn sàng đón nhận và dẫn dắt sự thay đổi, tìm tòi học hỏi và không sợ thất bại, luôn cải tiến, sáng tạo trong mọi việc và tạo sự đột phá vì lợi ích của khách hàng. 3. Cộng tác hiệu quả “Vì ở Techcombank bạn không thể thành công nếu chỉ làm việc một mình” Chúng tôi luôn hiểu và đặt lợi ích của Techcombank lên trên lợi ích cá nhân, sẵn sàng lắng nghe ý kiến trái chiều, đề nghị hỗ trợ khi cần, cùng làm việc với nhau và tạo giá trị cao nhất cho Techcombank và cho khách hàng. 4. Nhân sự xuất sắc “Để tạo ra lợi thế cạnh tranh và thành công vượt trội cho bản thân và tổ chức” Với phương châm “Trao quyền và được trao quyền”, Techcombank tạo điều kiện và cơ hội để cán bộ nhân viên có thể phát triển và thành công. Ngược lại, các Cán bộ nhân viên cũng luôn chủ động học hỏi, nâng cao năng lực và luôn đặt mục tiêu cao cho bản thân. 5. Cam kết hành động "Để vượt qua thách thức và chinh phục đỉnh cao” Tại Techcombank, cam kết không chỉ dừng ở suy nghĩ mà cần chủ động chịu trách nhiệm, hành động để đem lại kết quả. Chúng tôi luôn hành động có kỷ luật và tuân thủ, chính trực và dũng cảm lên tiếng khi thấy hành vi sai.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây