Chuyên viên Tư vấn dịch vụ Tài chính cá nhân CSO

191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

Thực hiện hoạt động tư vấn, tiếp thị, dịch vụ chăm sóc khách hàng, quản lý nợ cho các khách hàng cá nhân hiện tại và khách hàng đến giao dịch tại đơn vị
Các địa điểm tuyển dụng :An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Long An, Hậu Giang, Sóc Trăng

A. Chức năng, nhiệm vụ

Quản lý, khai thác khách hàng của Techcombank theo danh sách được lãnh đạo đơn vị phân công, bao gồm cả danh mục khách hàng vay vốn sau khi chuyên viên khách hàng cá nhân (RBO) hoàn thiện thủ tục giải ngân cho khách hàng.
Lên kế hoạch, thực hiện gọi điện chăm sóc khách hàng theo danh mục được phân công bao gồm chăm sóc các khách hàng sau giải ngân, tìm hiểu nhu cầu, thái độ của khách hàng khi sử dụng sản phẩm vay vốn tại Techcombank.
Thực hiện các viêc tiếp thị sản phẩm, bán chéo các sản phẩm tại chỗ/qua điện thoại cho khách hàng. Kết hợp bán chéo cho khách hàng vay vốn các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân khác.
Phát hiện ra các nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.
Nhận diện, kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin cơ bản của khách hàng.
Thông tin với khách hàng ngay khi có các sản phẩm, dịch vụ mới và hàng tháng theo dõi lịch trả nợ của khách hàng, nhắc nợ khách hàng khi sắp tới hạn, đôn đốc khách hàng trả nợ, thông báo khách hàng về tình trạng khoản vay.
Gọi điện nhắc nợ khách hàng khi đến hạn.
Sau khi khách hàng phát sinh nợ quá hạn chuyên viên có trách nhiệm bàn giao lại hồ sơ khách hàng lên HUB xử lý nợ.
Thực hiện tư vấn, bán và phục vụ khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân đến giao dịch trực tiếp tại đơn vị.
Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục cho vay bán lẻ.
Trực tiếp làm các dịch vụ non-cash cho khách hàng có nhu cầu giao dịch tại đơn vị: mở tài khoản, phát hành thẻ, Internet banking, in sổ phụ,. tra soát… Đồng thời xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng trong danh mục khách hàng vay vốn về các dịch vụ sau vay như: thay đổi thông tin khoản vay (cơ cấu lịch trả nợ, thay đổi lãi suất/phí, trả nợ trước hạn…).
Qua trao đổi trực tiếp/ điện thoai nắm được khả năng tài chính, đánh giá thiện chí trả nợ của khách hàng , báo cáo cho lãnh đạo/ các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề, đồng thời chuyển phân luồng cho HUB xử lý nợ .
Định kỳ làm báo cáo bán hàng/ báo cáo danh mục khách hàng vay vốn và các báo cáo khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
B. Trách nhiệm

Tuân thủ đầy đủ các nội quy định khác của Ngân hàng theo từng thời kỳ
Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ tại Techcombank, liên hệ với các bộ phận liên quan và giám sát việc giải quyết cho khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

Hưởng theo năng lực

Yêu cầu khác

Bằng cấp : Đại học

Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng
Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ cấp 2 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn.
Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,

Hồ sơ bao gồm

Tải đơn ứng tuyển Techcombank (hoặc CV) và gửi trực tiếp về email: nguyenhtx@techcombank.com.vn
Liên hệ tư vấn trực tiếp (028) 3 911 6868 - Số nội bộ 8772/ hoặc Ms Nguyện - 0908631063

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Kiên Giang, Long An, Cà Mau,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Ms Nguyện
Địa chỉ liên hệ: 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (028) 38350203
Email liên hệ: nguyenhtx@techcombank.com.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam-PGD An Đông
Số điện thoại liên hệ: (028) 38350203
Email: andong@techcombank.com.vn
Địa chỉ công ty: 97M Nguyễn Duy Dương, P. 9, Q. 5,
Website: www.techcombank.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trọng tâm “Vì chúng ta chỉ thành công khi khách hàng thành công” Techcombank luôn coi khách hàng là trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động. Chúng tôi bảo vệ lợi ích khách hàng thông qua việc luôn tuân thủ các quy định của Pháp luật và của Ngân hàng. Techcombank tạo điều kiện cho khách hàng thành công bền vững trong dài hạn chứ không chỉ giải quyết nhu cầu tài chính của khách hàng trong ngắn hạn. 2. Đổi mới và sáng tạo để luôn dẫn đầu Toàn thể cán bộ nhân viên luôn sẵn sàng đón nhận và dẫn dắt sự thay đổi, tìm tòi học hỏi và không sợ thất bại, luôn cải tiến, sáng tạo trong mọi việc và tạo sự đột phá vì lợi ích của khách hàng. 3. Cộng tác hiệu quả “Vì ở Techcombank bạn không thể thành công nếu chỉ làm việc một mình” Chúng tôi luôn hiểu và đặt lợi ích của Techcombank lên trên lợi ích cá nhân, sẵn sàng lắng nghe ý kiến trái chiều, đề nghị hỗ trợ khi cần, cùng làm việc với nhau và tạo giá trị cao nhất cho Techcombank và cho khách hàng. 4. Nhân sự xuất sắc “Để tạo ra lợi thế cạnh tranh và thành công vượt trội cho bản thân và tổ chức” Với phương châm “Trao quyền và được trao quyền”, Techcombank tạo điều kiện và cơ hội để cán bộ nhân viên có thể phát triển và thành công. Ngược lại, các Cán bộ nhân viên cũng luôn chủ động học hỏi, nâng cao năng lực và luôn đặt mục tiêu cao cho bản thân. 5. Cam kết hành động "Để vượt qua thách thức và chinh phục đỉnh cao” Tại Techcombank, cam kết không chỉ dừng ở suy nghĩ mà cần chủ động chịu trách nhiệm, hành động để đem lại kết quả. Chúng tôi luôn hành động có kỷ luật và tuân thủ, chính trực và dũng cảm lên tiếng khi thấy hành vi sai.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây