Chuyên viên Khách hàng Ưu tiên

191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

Các địa điểm cần tuyển :Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Tĩnh, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Thái Bình, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hà Nội
Mục tiêu: Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng ưu tiên được giao theo quy định đối với phân cấp Gold PRM của Trung tâm Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên trong từng thời kỳ. Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên.

Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng ưu tiên được giao theo quy định đối với phân cấp PRM (Chuyên viên khách hàng ưu tiên) trong từng thời kỳ.
Quản trị thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng theo danh mục khách hàng ưu tiên như trả lời/lưu trữ phản hồi, yêu cầu của khách hàng… giới thiệu và truyền thông các chính sách sản phẩm, dịch vụ, quy trình, các yêu cầu chuyên môn theo quy định của Techcombank theo từng thời kỳ
Hiểu biết, phân tích nhu cầu của khách hàng, đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng, cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Phát triển danh mục khách hàng được giao nhằm đạt được chỉ tiêu theo từng thời kỳ như tìm kiếm, mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng; tăng khối lượng giao dịch của khách nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ngân hàng
Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh trong danh mục khách hàng được phân bổ chăm sóc, chịu các chỉ tiêu về: Huy động, thẻ tín dụng, Bảo hiểm nhân thọ Manulife, trái phiếu …
Trực tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, hợp tác với các bộ phận có liên quan
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng ưu tiên nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

Được đào tạo trở thành nhà tư vấn tài chính toàn diện; quản lý trải nghiệm cho các khách hàng ưu tiên
Được hỗ trợ và tạo điều kiện từ hệ thống với tập khách hàng chất lượng, được định danh có sẵn – tiết kiệm thời gian tìm kiếm khách hàng và tập trung vào việc quản lý trải nghiệm
Hệ thống phê duyệt tập trung và “sale support” hỗ trợ tối đa quá trình làm việc với khách hàng
Khu vực làm việc tại Ngân hàng Priority
Thu nhập ở mức vượt trội với mức bình quân lên tới 30,000,000/tháng – không giới hạn mức thu nhập theo năng lực
Tham gia vào các chương trình đào tạo và giữ chân nhân tài tại Techcombank; cơ hội phát triển lên vị trí cấp cao hơn (Giám đốc dịch vụ Ngân hàng ưu tiên; Giám đốc chi nhánh) trong vòng 24 – 36 tháng;

Yêu cầu khác

Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành về kinh tế, tài chính, ngân hàng.
Có tối thiểu 02 đến 03 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng cho khách hàng cá nhân tại các ngân hàng.
Am hiểu cách thức triển khai bán các sản phẩm dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cá nhân.
Có kỹ năng bán hàng tốt và có thiên hướng bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Nơi làm việc: Chi nhánh khu vực Hà Nội tại các quận: Bắc Từ Liêm; Nam Từ Liêm; Đan Phượng; Hà Đông; Thanh Xuân; Thạch Thất; Hoài Đức

Hồ sơ bao gồm

Ứng viên quan tâm vui lòng tải CV theo mẫu Techcombank, lưu dưới định dạng excel rồi gửi tới địa chỉ mail PhucLA@techcombank.com.vn. Tiêu đề mail ghi rõ họ tên và vị trí dự tuyển (ví dụ: "Nguyễn Thị Hoa - Ứng tuyển vị trí Chuyên viên Khách hàng Ưu tiên").

Lưu ý:

Techcombank sẽ chỉ liên hệ với những ứng viên đáp ứng yêu cầu công việc;
Hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung khi thông báo trúng tuyển;
Ưu tiên phỏng vấn trước với các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Bắc Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: TECHCOMBANK
Địa chỉ liên hệ: 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (028) 38350203
Email liên hệ: PhucLA@techcombank.com.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam-PGD An Đông
Số điện thoại liên hệ: (028) 38350203
Email: andong@techcombank.com.vn
Địa chỉ công ty: 97M Nguyễn Duy Dương, P. 9, Q. 5,
Website: www.techcombank.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trọng tâm “Vì chúng ta chỉ thành công khi khách hàng thành công” Techcombank luôn coi khách hàng là trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động. Chúng tôi bảo vệ lợi ích khách hàng thông qua việc luôn tuân thủ các quy định của Pháp luật và của Ngân hàng. Techcombank tạo điều kiện cho khách hàng thành công bền vững trong dài hạn chứ không chỉ giải quyết nhu cầu tài chính của khách hàng trong ngắn hạn. 2. Đổi mới và sáng tạo để luôn dẫn đầu Toàn thể cán bộ nhân viên luôn sẵn sàng đón nhận và dẫn dắt sự thay đổi, tìm tòi học hỏi và không sợ thất bại, luôn cải tiến, sáng tạo trong mọi việc và tạo sự đột phá vì lợi ích của khách hàng. 3. Cộng tác hiệu quả “Vì ở Techcombank bạn không thể thành công nếu chỉ làm việc một mình” Chúng tôi luôn hiểu và đặt lợi ích của Techcombank lên trên lợi ích cá nhân, sẵn sàng lắng nghe ý kiến trái chiều, đề nghị hỗ trợ khi cần, cùng làm việc với nhau và tạo giá trị cao nhất cho Techcombank và cho khách hàng. 4. Nhân sự xuất sắc “Để tạo ra lợi thế cạnh tranh và thành công vượt trội cho bản thân và tổ chức” Với phương châm “Trao quyền và được trao quyền”, Techcombank tạo điều kiện và cơ hội để cán bộ nhân viên có thể phát triển và thành công. Ngược lại, các Cán bộ nhân viên cũng luôn chủ động học hỏi, nâng cao năng lực và luôn đặt mục tiêu cao cho bản thân. 5. Cam kết hành động "Để vượt qua thách thức và chinh phục đỉnh cao” Tại Techcombank, cam kết không chỉ dừng ở suy nghĩ mà cần chủ động chịu trách nhiệm, hành động để đem lại kết quả. Chúng tôi luôn hành động có kỷ luật và tuân thủ, chính trực và dũng cảm lên tiếng khi thấy hành vi sai.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây