Mô tả công việc
Các địa điểm cần tuyển :Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Tĩnh, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Thái Bình, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hà Nội
Mục tiêu: Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng ưu tiên được giao theo quy định đối với phân cấp Gold PRM của Trung tâm Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên trong từng thời kỳ. Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên.
Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng ưu tiên được giao theo quy định đối với phân cấp PRM (Chuyên viên khách hàng ưu tiên) trong từng thời kỳ.
Quản trị thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng theo danh mục khách hàng ưu tiên như trả lời/lưu trữ phản hồi, yêu cầu của khách hàng… giới thiệu và truyền thông các chính sách sản phẩm, dịch vụ, quy trình, các yêu cầu chuyên môn theo quy định của Techcombank theo từng thời kỳ
Hiểu biết, phân tích nhu cầu của khách hàng, đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng, cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Phát triển danh mục khách hàng được giao nhằm đạt được chỉ tiêu theo từng thời kỳ như tìm kiếm, mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng; tăng khối lượng giao dịch của khách nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ngân hàng
Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh trong danh mục khách hàng được phân bổ chăm sóc, chịu các chỉ tiêu về: Huy động, thẻ tín dụng, Bảo hiểm nhân thọ Manulife, trái phiếu …
Trực tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, hợp tác với các bộ phận có liên quan
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng ưu tiên nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo trở thành nhà tư vấn tài chính toàn diện; quản lý trải nghiệm cho các khách hàng ưu tiên
Được hỗ trợ và tạo điều kiện từ hệ thống với tập khách hàng chất lượng, được định danh có sẵn – tiết kiệm thời gian tìm kiếm khách hàng và tập trung vào việc quản lý trải nghiệm
Hệ thống phê duyệt tập trung và “sale support” hỗ trợ tối đa quá trình làm việc với khách hàng
Khu vực làm việc tại Ngân hàng Priority
Thu nhập ở mức vượt trội với mức bình quân lên tới 30,000,000/tháng – không giới hạn mức thu nhập theo năng lực
Tham gia vào các chương trình đào tạo và giữ chân nhân tài tại Techcombank; cơ hội phát triển lên vị trí cấp cao hơn (Giám đốc dịch vụ Ngân hàng ưu tiên; Giám đốc chi nhánh) trong vòng 24 – 36 tháng;
Yêu cầu khác
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành về kinh tế, tài chính, ngân hàng.
Có tối thiểu 02 đến 03 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng cho khách hàng cá nhân tại các ngân hàng.
Am hiểu cách thức triển khai bán các sản phẩm dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cá nhân.
Có kỹ năng bán hàng tốt và có thiên hướng bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Nơi làm việc: Chi nhánh khu vực Hà Nội tại các quận: Bắc Từ Liêm; Nam Từ Liêm; Đan Phượng; Hà Đông; Thanh Xuân; Thạch Thất; Hoài Đức
Hồ sơ bao gồm
Ứng viên quan tâm vui lòng tải CV theo mẫu Techcombank, lưu dưới định dạng excel rồi gửi tới địa chỉ mail PhucLA@techcombank.com.vn. Tiêu đề mail ghi rõ họ tên và vị trí dự tuyển (ví dụ: "Nguyễn Thị Hoa - Ứng tuyển vị trí Chuyên viên Khách hàng Ưu tiên").
Lưu ý:
Techcombank sẽ chỉ liên hệ với những ứng viên đáp ứng yêu cầu công việc;
Hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung khi thông báo trúng tuyển;
Ưu tiên phỏng vấn trước với các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
TECHCOMBANK
Địa chỉ liên hệ:
191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (028) 38350203
Email liên hệ:
PhucLA@techcombank.com.vn