Chuyên gia Phát triển kênh thay thế (Mảng CS & Telesales)

191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

Mục tiêu

Giám sát việc xây dựng và phát triển các kênh thay thế bao gồm: kênh online/mobile/ATM/POS/Agents v.v…nhằm phân phối các sản phẩm của PFS tới đối tượng khách hàng khách nhau tại Techcombank.

Trách nhiệm chính:

1. Xây dựng và phát triển kênh thay thế:

+ Đề xuất các tính năng và mô hình vận hành theo từng kênh thay thế đặc thù: kênh online/mobile/ATM/POS/Agents v.v…căn cứ trên các nghiên cứu thị trường/đối tác/đối thủ cạnh tranh

+ Dẫn dắt sự phối hợp với IT và SnD phát triển các tính năng của các kênh thay thế

+ Xây dựng và giám sát việc thực hiện các quy trình triển khai chung của kênh, đảm bảo các bên liên quan thực hiện đúng quy trình đã thống nhất và cập nhật báo cáo cho GĐ kênh thay thế

+ Phối hợp Quản trị hiệu quả kinh doanh theo dõi, giám sát hiệu quả của kênh thay thế

+ Phối hợp S&D và đội Thúc đẩy kinh doanh triển khai các chính sách, chương trình thúc đẩy bán, các chương trình phát triển kinh doanh, sales plan, các chương trình chăm sóc sau bán hàng (nếu có) dành cho các kênh thay thế

+ Giải thích thắc mắc và hướng dẫn vận hành cho các kênh thay thế đặc biệt kênh online

2. Xây dựng đội ngũ chuyên viên:

+ Hướng dẫn các chuyên viên trong công việc, đảm bảo các chuyên viên được tạo điều kiện làm việc hiệu quả và hiểu chi tiết nhiệm vụ được giao

+ Tham gia đánh giá hiệu quả và tư vấn định hướng phát triển nghề nghiệp cho chuyên viên



Việc Làm Tương Tự

[Tuyển gấp] Chuyên viên Khách hàng ưu tiên (Khu vực Quận 5, 6, 10, 11, Bình Tân, Tân Phú)Chuyên viên Bán hàng qua điện thoại (Telesale)Chuyên gia tiêu chuẩn và nâng cao trải nghiệm khách hàng KHDNChuyên viên Bán hàng qua điện thoại (Telesale)Chuyên viên thanh toán trong nước (HD thời vụ 6 tháng - 6 triệu)Giám đốc kinh doanh bảo hiểm vùngChuyên viên Khách hàng cá nhân (Khu vực miền Nam)CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN (Khu vực miền Nam)Chuyên viên Bảo hiểm (Khu vực Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp,Quận 12, Hóc Môn, Củ Chi)

Quyền lợi được hưởng

Hưởng theo năng lực

Yêu cầu khác

- Kiến thức

+ Có trình độ Đại học trở lên các ngành có liên quan. Ưu tiên trình độ trên Đại học.

+ Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực tài chính ngân hàng

+ Am hiểu kiến thức các sản phẩm Ngân hàng bán lẻ

+ Tiếng Anh: TOEIC 550

- Kỹ năng chuyên môn:

+ Kỹ năng xây dựng mối quan hệ nhằm phát triển đối tác liên kết

+ Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh ngân hàng bán lẻ thông qua các đối tác liên kết

Hồ sơ bao gồm

CV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: HCM,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: TECHCOMBANK
Địa chỉ liên hệ: 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (028) 38350203
Email liên hệ: trangnnd2@techcombank.com.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam-PGD An Đông
Số điện thoại liên hệ: (028) 38350203
Email: andong@techcombank.com.vn
Địa chỉ công ty: 97M Nguyễn Duy Dương, P. 9, Q. 5,
Website: www.techcombank.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trọng tâm “Vì chúng ta chỉ thành công khi khách hàng thành công” Techcombank luôn coi khách hàng là trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động. Chúng tôi bảo vệ lợi ích khách hàng thông qua việc luôn tuân thủ các quy định của Pháp luật và của Ngân hàng. Techcombank tạo điều kiện cho khách hàng thành công bền vững trong dài hạn chứ không chỉ giải quyết nhu cầu tài chính của khách hàng trong ngắn hạn. 2. Đổi mới và sáng tạo để luôn dẫn đầu Toàn thể cán bộ nhân viên luôn sẵn sàng đón nhận và dẫn dắt sự thay đổi, tìm tòi học hỏi và không sợ thất bại, luôn cải tiến, sáng tạo trong mọi việc và tạo sự đột phá vì lợi ích của khách hàng. 3. Cộng tác hiệu quả “Vì ở Techcombank bạn không thể thành công nếu chỉ làm việc một mình” Chúng tôi luôn hiểu và đặt lợi ích của Techcombank lên trên lợi ích cá nhân, sẵn sàng lắng nghe ý kiến trái chiều, đề nghị hỗ trợ khi cần, cùng làm việc với nhau và tạo giá trị cao nhất cho Techcombank và cho khách hàng. 4. Nhân sự xuất sắc “Để tạo ra lợi thế cạnh tranh và thành công vượt trội cho bản thân và tổ chức” Với phương châm “Trao quyền và được trao quyền”, Techcombank tạo điều kiện và cơ hội để cán bộ nhân viên có thể phát triển và thành công. Ngược lại, các Cán bộ nhân viên cũng luôn chủ động học hỏi, nâng cao năng lực và luôn đặt mục tiêu cao cho bản thân. 5. Cam kết hành động "Để vượt qua thách thức và chinh phục đỉnh cao” Tại Techcombank, cam kết không chỉ dừng ở suy nghĩ mà cần chủ động chịu trách nhiệm, hành động để đem lại kết quả. Chúng tôi luôn hành động có kỷ luật và tuân thủ, chính trực và dũng cảm lên tiếng khi thấy hành vi sai.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây