Mô tả công việc
I/ Mục tiêu :
Cung cấp các giải pháp phúc lợi cho Khách hàng Doanh nghiệp đồng thời phương án bảo vệ, an toàn tài chính tốt nhất tới Khách hàng cá nhân (cán bộ nhân viên của KHDN sử dụng sản phẩm Bảo hiểm) và gia tăng sự gắn kết bền chặt giữa Khách hàng và Techcombank.
II/ Trách nhiệm:
1. Tư vấn và Bán hàng
(i) Khách hàng: Gia tăng giá trị và bảo vệ nguồn lực nhân sự cho doanh nghiệp:
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính và chính sách/mục đích phúc lợi của khách hàng doanh nghiệp (giữ chân nhân sự, tri ân nhân sự…).
- Mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng.
- Hoàn thiện đầy đủ bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cần thiết Khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động: khám y tế,bàn giao hồ sơ bảo hiểm, hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định của TCB và đối tác bảo hiểm
- Xử lý, giải quyết các yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp/ đột xuất của khách hàng một cách nhanh nhạy, kịp thời, và thỏa đáng.
- Tìm kiếm các cơ hội giới thiệu khách hàng tới các lực lượng bán khác tại Techcombank (Ví dụ: FEB, Flexicash…) - Là đầu mối đầu chính hỗ trợ khách hàng khi khách hàng phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, tư vấn, vướng mắc về bảo hiểm - Lưu trữ và cập nhật báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng về kết quả bán/ kết quả giới thiệu khách hàng từ lực lượng bán của Techcombank
(ii) Dịch vụ: Tạo dựng và đảm bảo chất lượng dịch vụ, mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng, góp phần tạo dựng thương hiệu Techcombank hướng tới định vị thương hiệu Tiên Phong – Khác Biệt.
- Là đầu mối đầu chính hỗ trợ khách hàng khi khách hàng phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, tư vấn, vướng mắc về bảo hiểm
III/ Báo cáo công việc:
- Cấp lãnh đạo trực tiếp: Giám đốc mảng KHDN/Giám đốc BBC
- Cấp dưới báo cáo trực tiếp: Không có
- Quan hệ nội bộ: Giám đốc phát triển kinh doanh bảo hiểm Vùng; Khối Khách hàng doanh nghiệp, S&D, Khối Pháp chế, QTRR, Marketing, CCA, Tài chính kế hoạch…
- Quan hệ bên ngoài: Các công ty Bảo hiểm
Quyền lợi được hưởng
Hưởng theo năng lực
Yêu cầu khác
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác liên quan)
- Có kiến thức tốt về bảo hiểm
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn khách hàng trong ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm nhân thọ/hoặc kinh nghiệm về mảng Dịch vụ khách hàng ưu tiên/Khách hàng doanh nghiệp.
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
Hồ sơ bao gồm
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi Thông tin ứng viên theo mẫu của Techcombank hoặc CV cá nhân về địa chỉ email: anhnd12@techcombank.com.vn hoặc liên hệ qua số điện thoại: 077.777.6409 (gặp Mr. Đức Anhh) để biết thêm thông tin chi tiết.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Mr. Đức Anhh
Địa chỉ liên hệ:
191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (028) 38350203
Email liên hệ:
anhnd12@techcombank.com.vn