Mô tả công việc
1. Thực hiện các thủ tục hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng của khách hàng doanh nghiệp:
Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ của (MSB) theo hướng dẫn của Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp (RM)
Hỗ trợ cán bộ quan hệ khách hàng (CB QHKH) trong việc quản lý danh mục khách hàng, nhận biết yếu tố rủi ro
Chủ động hoặc theo hướng dẫn của CB QHKH tham gia công việc tìm kiếm khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu được giao
Hỗ trợ CB QHKH theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo thời gian cam kết với khách hàng
Kết hợp bộ phận hỗ trợ liên quan đển phục vụ sau bán hàng
Trình phê duyệt ngoại lệ đối với các trường hợp hồ sơ cần phê duyệt ngoại lệ theo quy định
Phối hợp hỗ trợ hoặc trực tiếp thực hiện việc đàm phán, thống nhất với khách hàng các điều kiện về lãi suất, phí, tỷ giá… theo phân công
2. Thông báo cho khách hàng bằng văn bản/email, đôn đốc khách hàng chuyển nguồn để thanh toán khi đến hạn/thực hiện các thủ tục thanh toán, tất toán khoản vay, bảo lãnh…
3. Các công việc khác nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và tăng doanh thu hoạt động từ nhóm khách hàng được giao
4. Hỗ trợ RM/SRM xử lý các vấn đề phát sinh với các bên liên quan trong và ngoài MSB để thúc đẩy quá trình bán sản phẩm dịch vụ đến khách hàng
5. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của đơn vị.
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm Du Lịch Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương
NƠI LÀM VIỆC:Thanh Hóa, Hà Nam:MỨC LƯƠNG
6,000,000 - 11,000,000 VNĐ
Yêu cầu khác
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế; quản trị Kinh doanh; tài chính/ngân hàng; tiếng anh giao tiếp trình độ tối thiểu B1, tin học văn phòng thành thạo
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
Hiểu biết căn bản các quy định của pháp luật, ngân hàng nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
Am hiểu căn bản sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho khách hàng; am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
Có khả năng giao tiếp và truyền thông, khả năng thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng
Cẩn thận, chăm chỉ là một lợi thế
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 5
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
MSB
Địa chỉ liên hệ:
Số 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: (0274) 3834168
Email liên hệ:
tuyendung@msb.com.vn