Mô tả công việc
1. Các công việc chính
- Vận hành theo tiêu chuẩn:
· Chào hỏi, đón tiếp khách với thái độ thân thiện, lịch sự tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn khách sạn Mường Thanh;
· Bảo đảm khu vực phòng Gym, bể bơi, sân Tennis có đầy đủ khăn và nước cho khách sử dụng;
· Kiểm tra, giám sát cụ thể đảm bảo tính chính xác các phiếu dịch vụ tại phòng Gym, bể bơi, sân Tennis, phòng Karaoke;
· Thực hiện công việc hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ tại phòng Gym, bể bơi, sân Tennis, phòng Karaoke;
· Kiểm soát chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách theo tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất của Khách sạn và Tập đoàn;
· Đảm bảo an toàn cao nhất cho khách tại phòng Gym, bể bơi, sân Tennis và các hoạt động giải trí của Tổ;
· Kiểm tra và chuẩn bị chu đáo về dịch vụ cũng như các thiết bị tại tại phòng Gym, bể bơi, sân Tennis, phòng Karaoke luôn đảm bảo sẵn sàng đón khách;
· Phối hợp với với bộ phận Kỹ thuật nhằm đảm bảo việc duy trì các trang thiết bị của Tổ hoạt động hiệu quả;
· Phối hợp với bộ phận Kinh doanh khách sạn để triển khai các chương trình khuyến mại về các sản phẩm của Tổ..
- Quản lý và phát triển mối quan hệ khách hàng:
· Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả nhằm đạt được tối đa số lượng thành viên và doanh số cao nhất;
· Kỹ năng giám sát các thiết bị và hoạt động đảm bảo bảo vệ trẻ em tại khu bể bơi và vui chơi, giải trí;
· Có khả năng phản ứng và xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp như cháy, nổ, đánh bom… trong Khách sạn;
· Có khả năng thực hiện sơ cứu cơ bản;
· Sử dụng tốt các dụng cụ cứu hộ tại bể bơi.
- Kỹ năng bổ sung khác:
· Luôn duy trì kiến thức ngành nghề của bản thân và Tổ theo tiêu chuẩn của Khách sạn và của Tập đoàn;
· Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận;
· Áp dụng du lịch có trách nhiệm trong các dịch vụ giải trí.
2. Các công việc về báo cáo của bộ phận
- Thực hiện báo cáo doanh thu theo ca và báo cáo tháng theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Kế toán Khách sạn;
- Báo cáo cho Giám sát/ Tổ trưởng biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong khách sạn.
3. Các công việc về quản lý hành chính, nhân sự, đào tạo và tuyển dụng
- Quản lý hành chính & nhân sự:
· Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình của Tổ và chính sách mới của Khách sạn và của Tập đoàn;
· Tham gia đầy đủ các cuộc họp của Bộ phận;
· Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.
- Quản lý tuyển dụng & đào tạo:
· Phối hợp thực hiện các bài đào tạo nhóm hiệu quả;
· Đào tạo để đảm bảo có người thay thế khi công việc yêu cầu;
· Đảm bảo tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Khách sạn và Tập đoàn nếu có yêu cầu.
4. Nhiệm vụ khác
- Hỗ trợ bộ phận Lễ Tân và các bộ phận khác trong Khách sạn trong các trường hợp cần thiết;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc Khách sạn khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ca.
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu khác
Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn
· Tốt nghiệp Cao đẳng/ Trung cấp chuyên nghành Thể dục Thể thao hoặc các chứng chỉ Du lịch hoặc Quản lý Khách sạn.
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.
Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc
· Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Bộ phận học hỏi và làm theo;
· Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;
· Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;
· Sáng tạo, tích cực trong công việc;
· Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;
· Ham học hỏi, cầu thị;
· Trung thực, nhiệt tình với công việc.
Các kỹ năng cơ bản
· Kỹ năng chuyên môn nghề;
· Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm;
· Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;
· Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.
Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
· Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác;
· Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);
· Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Tất cả trình độ
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Trần Thị Cẩm Vân (Ms.)
Địa chỉ liên hệ:
54 Huỳnh Thúc Kháng, Khu phố 4, Hàm Tiến, TP Phan Thiết, Bình Thuận
Số điện thoại liên hệ: (0238) 3562299
Email liên hệ:
hre@muine.muongthanh.vn