Mô tả công việc
Trách nhiệm:
- Chịu trách nhiệm chính mọi hoạt động của phòng kế hoạch bán hàng.
- Giao tiếp khách hàng, tìm thị trường
- Phân tích đơn hàng, lập đơn hàng nội (IOF) để triển khai
- Nhận đơn đặt hàng, lên hợp đồng kinh tế nội và ngoại để trình giám đốc
- Theo dõi tiến độ đơn hàng
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
- Theo dõi hoạt động xuất nhập khẩu của cty.
- Chuẩn bị lịch và giấy tờ xuất hàng cho từng đợt hàng.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ hàng nhập
- Liên hệ, giải quyết các vấn để hải quan, xuất nhập khẩu
- Lên kế hoạch đặt hàng theo kế hoạch sản xuất, hàng tồn kho
- Liên hệ nhà cung cấp, thỏa thuận giá cả, thời gian và cách thức giao hàng ( trong và ngoài nước )
- Báo cáo kết quả hàng hóa và đánh giá nhà cung cấp
- Lập kế hoạch chi trả các nhà cung cấp nước ngoài cho phòng kế toán.
- Lên bảng theo dõi công nợ nước ngoài
- Theo dõi đốc thúc thu hồi công nợ nước ngoài
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
- Liên kết các phòng ban khác để thực hiện kế hoạch sản xuất
- Kiểm tra, đôn đốc các bộ phận và nhân viên thực hiện công việc được giao
- Liên hệ thường xuyên với khách hàng để giải quyết trở ngại và phát triển mối quan hệ KD.
- Phân công công việc phù hợp năng lực từng nhân viên
- Tham gia xây dựng hệ thống quản lí trong toàn công ty (ISO)
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của giám đốc
Quyền lợi được hưởng
* Quyền hạn:
- Phân công công việc các nhân viên thừa hành
- Đề xuất bổ nhiệm, bãi nhiệm, duyệt xét lương, xử lý nhân viên trong nội phòng
- Liên hệ làm việc trực tiếp với các phỏng ban khác
- Yêu cầu các phỏng ban khác hỗ trợ tài liệu, thông tin để triển khai công việc
- Từ chối các yêu cẩu không đúng qui trình
- Yêu cầu các phòng ban khác báo cáo tiến độ sản xuất, tiến độ công việc yêu cầu
- Giám sát việc thực hiện kế hoạch đối với các bộ phận liên quan
- Giải quyết các công việc liên quan xuất nhập khẩu
- Sử dụng tất cả các máy móc, công cụ, dụng cụ được phân công.
- Được hưởng tất cả các quyền lao động theo luật lao động qui định
Yêu cầu khác
TN Đại học chuyên ngành kỹ thuật, cơ khí.
- Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong lãnh vực kinh doanh các sản phẩm máy móc thiết bị xây dựng
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian
- Thành thạo Tiếng Anh vì làm việc với khách hàng nước ngoài, đi tìm hiểu thị trường và quảng bá sản phẩm ở nước ngoài
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Trưởng phòng
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Phòng Nhân Sự
Địa chỉ liên hệ:
Đường số 8, KCN Nhơn Trạch 2- Nhơn Phú, Xã Phú Hội, Huyện Nhơn Trạch , Đồng Nai , Việt Nam
Số điện thoại liên hệ: (0251) 3514171
Email liên hệ:
hue@vinacrete.com